Ég ætla að fá eitt jólajól takk.
-Ha, hjólastól?! (Hahaha).
Já takk, einn hjólastól.

Sósublettirnir á sófanum hjá ömmu eru farnir að lykta eins og hrogn, og það er ég líka. Hnífur og skæri eru ekki barn. Varnarmálaráðuneytið. Það er kviknað í olnbogunum á mér og það er ekki föstudagur, gæti lífið verið eins kaldhæðnislegt. Mér finnst gaman að lesa sögur um rómantísk ævintýri unga skólanema eða dauða og jarðarför ömmu eða klisjukennda draugasögu í yfirgefnri verksmiðju, bara eitthvað í þá áttina, allavegna ekki eitthvað sem passar ekki í kassann sem ég er mótaður í. Þessi helvítis Mcdonalds trúður sem hefur aldrei tekist að láta mig hlæja en virðist alltaf hlæja að mér. Hver skeit í ísskápinn, varst það þú Mannfreð!?
Haltu kjafti
snúðu skafti
éttu skít með hnífapörum
að vetri til.

Áttu klósettpappír, ég þarf að skeina mér.
-Nei en ég á smint.
Smint er fyrir munninn.

Jón vaknaði, hann fór út úr rúminu. Klæddur burstaði hann á sér tennurnar og hafði þvaglát. Hann sat við eldhúsborðið og las Morgunblaðið á meðan brauðið var í ristavélinni. Í stjörnuspá hans stóð að dagurinn í dag væri dagur sem hann deyr. Hann vissi það að þrátt fyrir að líkami hans var lifandi og hjarta hans sló enn þá var hann sjálfur dáinn fyrir löngu, sálarlaus.

Ragndropinn kreistist úr skýjakljúfur með þúsund gluggum úr gleraugun mín eru brotinn hvernig á ég að sjálfstæður einstaklingur með sitt eigið húsnæði og bílaþvottastöðin var lokuð ástin við förum bara á morgunmaturinn minn er kólnaður.

Tveir tómatar voru að labba yfir götu þegar bíll kom og keyrði yfir annan þeirra. Útförinn verður haldin á Mánudaginn 19. Nóvember kl. 14:00 í Landakotskirkju, að henni loknu verður honum jarðað í Grafarvogskirkjugarði og erfðardrykkjan haldin á heimili hans á Bragagötu. Hann skilur eftir sig eiginkonu, börn, barnabörn og barnabarnabörn.

í fjöllunum í bakgrunninum í Mario bros
finndu mig þar stelpan mín,
í fjöllunum í bakgrunninum í Mario bros.