Einusinni var Geðsjúkur gaur sem hét kalli og hann var með morðæði og engin vissi það….en oki hann fór í partý einusinni og það var gaur sem réðst á hann og kýldi hann í andlitið þá fékk kalli morðæði og hljóp í skúffuna.


Og tók hníf og stakk í gegnum hausinn á honum og reif úr honum heilann og kastaði honum í gaur sem var að labba fram hjá…og síðan hringdi ein stelpa á lögguna og sagði þeim þetta og þá brjálaðist kalli ennþá meira og braut á henni hálsinn og reif úr henni mænuna og braut hana á hausnum á einhverjum strák sem var þarna að glápa á hann…síðan sagði ein gömul kona kalla að róa sig niður þá klikkaðist hann ennþá meira og hryggbraut hana og reif úr henni augun og át þau….




Og svo kom löggann og tók kalla niður og ætlaði að fara að setja handjárn á hann þá dró hann upp skammbyssu og skaut í hausinn á lögreglu manninum og henti honum út á götu og fór inní bíl og keyrði svo yfir magann á honum og hann sprakk….og þá fór kalli glaður inní partýið og skellti í sig nokkrum bjórum…þá var hann orðinn drukkinn og þegar kalli er drukkinn þá er hann enn brjálaðari og hann labbaði til stelpu og fór með henni uppí herbergi og ætlaði að riðlast á henni og labbaði með hana upp og batt hana við rúmmið og skar magann úr henni….



þá var aftur hringt á lögguna og kalli hljóp í burtu og löggan var allveg að ná honum þá dró hann skammbyssuna upp og skaut löggunna í hausinn og bílinn valt niður brekkuna…þá fór Kalli í hláturskast og fékk sér annann bjór og fór svo í partýið og braut plastið utan á mixara og hakkaði andlitið á einhverjum gaur í tætlur þá réðust allir á kalla og lömdu hann í klessu og einn gaur hljóp á eftir kalla og reyndi að stínga hann…þá hljóp kalli inní eikkað hús og inní bílskúr og náði í keðjusög og öskraði og öskraði og sprettaði á eftir gaurnum sem ætlaði að drepa hann…gaurinn fór að hágrenja og grátbað hann að drepa sig ekki þá neitaði kalli harðlega og sagaði af honum hausinn og öll gatan var í blóði…kalli lá í blóðinu skellihlæjandi og makaði því í andlitið á sér því hann var í geðveikiskasti….



svo tók hann keðjusögina og kastaði henni í krakka sem var á fullri ferð á hlaupahjóli og keðjusöginn fór í hausinn á krakkanum og hausinn flaug af…þá tók kalli ennþá meira geðveikis kast og klæddi sig úr öllum fötunum og byrjaði að strippa fyrir framan alla og slengdi drjólanum upp og niður upp og niður vinstri og hægri….og síðan sagaði hann tittlinginn af sér og át hann….svo komu 15 löggubílar og keyrðu á kalla og þá brjálaðist hann og braut rúðuna á löggubílnum og tók glerbrot og skar lögregluþjóninn á háls…



þá réðust allar löggurnar á kalla og náðu að halda ró á honum og svo fóru þeir með hann til á löggustöðina en kalli varð sjúúúklega vondur á þá og tók riffilinn af fógetanum og byrjaði að skjóta á allt og alla inná lögreglustöðinni allar löggurnar voru dauðar á gólfinu og kalli gerist svo djarfur að taka löggubúning fógetans og klæðast honum,En jæja kalli sest voða virðulegur inní löggubílinn og leggur af stað í partýið sem allt blóðbaðið varð fyrr á kvöldinu sjúkrabílar útum allt að týna fólkið sem kalli var búin að slátra en kalli lætur ekki á sér verða og byrjar að skjóta á sjúkramennina og skýtur þá af fullum krafti í hausinn þannig að heilasletturnar þjótast langt fram eftir götunni og um það bil 40 dauðir eftir þessa skothríð…Jæja sér hann ekki einn sjúkramann í felum þarna inn á milli fer kalli þá að honum og skipar honum að taka í liminn á sér …Sjúkramaðurinn þorir auðvitað ekki öðru og fer að skipunum hans,En sjúkragaurinn tekur sig til og brýtur tittlinginn af kalla og hleypur eins hratt og hann getur inní einn bílinn og brunar í burtu,Kalli öskrar EG DREP ÞIG ÁÁÁÁIIII og hann labbar eins og geðveikur maður í átt að bifreið sinni og keyrir eins og mothafucka á eftir sjúkramanninum og Kalli er á hælum sjúkramannsins og skyndilega neglir sjúkragaurinn útaf þá tekur kalli tækifærið spret ar niður af bílnum rífur gaurinn út og byrjar á að lemja hann hægri vinstri skyndilega missir Sjúkragaurinn stjórn á sér og þeir berjast samfleytt í 5 klukkutima (jafn færir um sitt) svo tekur kalli eina hnífsleiflu í hálsinn á honum og rífur barkakílið úr sjúkragaurnum og lætur hann tyggja það og rífur svo hausinn af honum og hendir honum niður á næsta þjóðveg löggan stansar og svipast um En kalli liggur í leyni bakvið runnan tilbúin til atlögu og þá ætlar kalli að stökkva á lögguþjóninn en kalli var of hægur á sér og fékk skot í hnéð og hann var færður á sjúkrahús og nú liggur hann þar en.


Steikt saga vá…. :'D
hæbb