Þessi saga er eftir mig, Copperfield, og JJH.

*þessi saga að okkar mati, telst ekki við hæfi barna og ráðleggjum við flestum að lesa hana ekki fyrir börnin sín fyrir svefnin.


Ég geng inn í strætó og þefa liktinn er vægast sagt súr ég geng í fyrsta sætið sem ég sé laust og fynst það hálf klístrað. fyrir aftann mig situr kona með mongolita og fyrir framann mig situr offitusjúklingur. Ég dreg að mér djupt andann,offitusjúklingurinn liktar mjög illa, líkt og hann sé með 4 ára gamlann lauk undir handakrikanum.

Ég á langa leið fyrir höndum. Ég finn eitthvað blautt leka rólega niður eyrað á mér, ég lít við og sé að mongólitinn sé að slefa á mig. Mongolitinn gefur mér heimskulegan svip og bítur svo í eyrað á mér, hann bítur mjög fast. ég rek upp óp, og fólk lýtur á mig, eins og ég sé hálfvitinn í þessu máli.

mér blæðir, enn fékk tissjú hjá konunni sem var með mongólitann, það er a.m.k. aðeins betra.
skyndilega heyri ég í einhverju sem líkist keðjusög fyrir framan mig, offitusjúklingurinn hafði víst rekið við, og hafði loftið farið á milli baksins, og pullunar sem hann sat á.

,,verði þér svo að góðu'' stynur hann út úr munninum á sér svo undirhökurnar hristast. reiðin byrgist upp með mér, og ég get ekki beðið eftir að losna úr þessu klístraða sæti. strætóinn stöðvar, og ég hleyp út. ég hleyp eins hratt og ég kemst, aldrei ætla ég með þessum strætó aftur. strætóinn keyrir af stað, og einhver strákur inni í strætónum ullar á mig.

jæja, hvað um það, ég er svangur. best að kaupa sér engjaþykkni eða eitthvað álíka. ég fer í hagkaup og kaupi mér engjaþykkni. ég sest á bekk og borða það, sleiki lokið, og sker mig í tunguna, nú blæðir bæði úr eyra mínu og tungu. ég nenni þessu ekki ég er farinn heim. einhver maður í leðurjakka mætir mér, og rekst utan í mig.

afsakaðu segi ég, og hann hunsar mig. það er aðeins spölkorn að húsinu mínu, svo ég geng. hver andskotinn, það hefur einhver brotið rúðuna á húsinu mínu. ég hleyp inn. allt á sínum stað, nema sjónvarpið, og ég sem ætlaði að horfa á prison break. ég ríf upp símtólið og hringi í lögguna pirraður. hún reddar þessu sennilega, enn ég missi samt af prison break.

löggan kemur, og ég bíð eftir henni fyrir utan húsið, einn þeirra, er ljótur, og heimtar að ég sofi annarsstaðar meðan þeir eru að rannsaka þetta. já, segi ég, og reyni að enda þessar samræður sem fyrst, enda er lögregluþjónnin ljóti andfúll. best að kíkja til elskunnar minnar.

ég geng að húsinu hennar, og ætla að koma henni á óvart, best að banka bara á rúðuna. hvern sé ég ekki, gaurinn í leðurjakkanum sem rakst utan í mig að negla hana. DJÖFULLINN SJÁLFUR HELVÍTIS FUCKINGS ANDSKOTANS TUSSAN, ÉG DREP ÞAU. nei best að sleppa því, skítt með hana, hún var hvort sem eð fucking leiðinleg beygla, ég gisti bara á hóteli í nótt.

nú er ég orðinn þreyttur í löppunum, og reiður, og sár. helst langar mig til að drepa þau 2 og kanski líka mannin sem stal sjónvarpinu. ég rekst á offitusjúklingin aftur, og hann heldur á sjónvarpi, og er á leiðinni til tussurnar. bíddu, ER ÞETTA EKKI LÍKA SJÓNVARPIÐ MITT!!!!! kanski, ekki, best að hlaupa að engu. ætla rétt að vona að löggan taki þetta fífl.

jæja, gistiheimilið, loksins hvíld, þessi dagur er hreint og beint búinn að vera óþolandi. ég tala við þjónustukonuna, og kvitta mig inn. enn best er að ég greiði fyrirfram. ANDSKOTINN SJÁLFUR, ÞAÐ HEFUR EINHVER AUMINGI OG ATVINNULEYSINGI STOLIÐ VESKINU MÍNU!!!!!!!!! SENNILEGA LEÐURKLÆDDA ÓGEÐIÐ SEM RAKST Á MIG, OG ER SVO LÍKA NÚNA AÐ NEGLA TUSSUNA. nei, ég segi löggunni frá því á morgun, ekki vil ég vera kærður fyrir líkamsárás. jæja, get ábyggilega gist hjá mömmu.

ég hringi í hana, enn hún þurfti þá endilega að vera í ferðalagi með mömmuriðlinum. DJÖFULL!!!! jæja, best að gera eins og rónarnir. legg mig bara hjá Ingólfstyttunni. er frekar kalt, enn ég ætti að geta hjúfrað mig upp að þessum blauta og illa lyktandi róna. hann er hvort sem eð áfengisdauður.

klukkutímar líða, get ekki sofið, kalt, ligg ofan í illa lyktandi blautum róna. reiður, sár, og fullur hefndarþorsta. loksins sofna ég. enn ekki svaf ég vel, eina sem var í draumum mínum, var feita gerpið og gaurinn í leðurjakkanum, drekkandi bjór fyrir minn pening, og horfandi á sjónvarpið mitt og helvítis beljan að totta þá. DJÖFULSINS VIÐBJÓÐUR.

ég vakna, nú hugsa ég skýrt, hvern djöfullinn er ég að láta þau vaða yfir mig. ég drep þau, hvernig sem ég mun fara að því, ég mun drepa þau, ég mun slýta úr þeim augun og láta þau éta þau, ég mun skera af þeim eistun og troða í augntóftirnar, ég mun hengja þá á eigin görnum, hvað sem er, ég mun drepa þau.

fer heim, sæki hluti, löggan er víst ennþá að skoða, enn ég segist bara ætla að sækja nokkra hluti. tek hamar, sög, stóran hníf sem ég nota til að skera kjöt og skrúfjárn. helvítis pakkið, ég á svo fucking eftir að drepa þau.

geng að húsi tussurnar, ég drep hana meira enn hina. nei, hinir stálu frá mér, ég á eftir að drepa þá meira. hún var samsek og hélt framhjá mér, ég drep hana svo fucking illa, og þeir stungu undan mér, ég drep þá, ég drep þau öll.

húsið hennar, ljóta hreysi, tek hamarinn og sparka upp þessari ódýru IKEA hurð. leðurgaurinn vaknar, harði töffari, negli hamrinum af öllu afli í hausinn á honum. hann dettur, hann er ekkert jafn harður og þessi ódýri leðurjakki segir. keyri hamarinn aftur í hausinn á honum. hægan, ekki vill ég drepa hann strax, rýk inn í stofu, einmitt, hélt ég ekki sjónvarpið mitt blasir við. feita gerpið liggur í sófanum, ég garga á hann. ,,VERÐI ÞÉR AÐ FUCKING GÓÐU'' og sting hnífnum í feita spikið á honum, sker mig upp og ríf hnífinn úr og sting í hengina á honum, og skrúfjárninu í hina. haha nú er helvítið fast. drep hann á eftir, fyrst tussuna.

geng í svefnherbergið hennar þar sem hún er að vakna, stekk ofan á hana og byrja að kýla hana.
hún byrjar að garga, djöfull er það óþolandi, eins og hún hefur einhvern rétt á því eftir sem helvítis beyglan hefur gert. tek sögina, og saga af henni ljótu illa naglalökkuðu fingurna. ,,VAR ÉG EKKI FUCKING NÓGU STÓR FYRIR ÞIG? TRODDU ÞESSU HELVÍTI ÞÁ INN Í TUSSUNA ÞÍNA'' segi ég og treð þessum puttum upp í hana. saga af henni lappirnar og svo hendurnar og hausinn. þá er þessi tussa dauð, og getur ekki gert mér meira.

jæja, er ekki komið að offitusjúklingnum. hann er víst ennþá fastur heimska ósjálfbjarga helvítið. tek hnífinn úr hendinni á honum og sting helvítið aftur í spikið, og byrja að skera, best að prófa að hengja hann á görnunum sínum. helvíti er þetta djúpt spik, ég hélt ég ætlaði aldrei að ná að fucking innyflunum, og helvítið hættir ekki að garga. jæja, þetta er nýra held ég, treð því ofan í kok honum, ætti að þagga niðri í honum, og verði þér að góðu segi ég.

hana, fann þetta, djöfull er þetta ógeðslegt og skítugt. ríf þær úr, og ákveð hvernig er best að hengja hann á þeim. æji best ég kyrkji hann bara. helvítið slitnaði, jæja, tek hnífinn og sker hann á háls.

helvítið í leðurjakkanum er að vakna, hann má það, ég vill að hann sjái þetta. stekk á hann og kýli nokkrum sinnum, ríf úr honum augun. tek sögina og saga pungin af helvítinu. treð þeim í augntóftirnar, ahaha þetta er fyndið, best að ég dragi hann að spegli. og hættu að garga helvítið þitt. ,,SJÁÐU ÞETTA, FINNST ÞÉR ÞEKKA EKKI FYNDIÐ'' segi ég og negli honum í spegilinn, og brýt hann. tek skrúfjárnið og sting hann í hálsin. jæja hann deyr fljótlega.

best að fara að horfa á sjónvarpið MITT!! tek hausinn af tussunni og treð ofan á typpið á mér og fæ mér bjór, og horfi á prison break. nú er ég sko FULLKOMLEGA hamingjusamur.

jæja, hvað nú?
Addi Copperfield, Certified testacle inspector.