Ég sat á bar og með stóran carlsberg og drakk. Ég sá að á einu borðinu voru þrír menn að tala saman ég hafði ekki hugmynd um hvað þeir voru að tala um en ég veitti þeim sérstaka athygli af því mér fannst ég kannast við einn þeirra. Ég sat þarna lengi og hugsaði hver þetta gæti verið. Mér datt ekkert í hug en mig langaði rosalega að fara þangað og tala við hann. Ég spurði barþjóninn hvort hann vissi hver þetta væri, hann hló og sagði svo “Auðvitað veit ég hver Raggi Jóns er” Þegar ég heyrði nafnið mundi ég strax hver þetta var Raggi, ég hafði verið með honum í bekk í mentaskóla.

Ég gekk að honum og heilsaði honum “Hver ert þú?” spurði hann. “Tryggvi við vorum saman í bekk í mentaskóla” svaraði ég. “Já þú, blessaður fáðu þér sæti” Sagði hann.
Við spjölluðum lengi saman og ákváðum að við þyrftum að hittast einhverntíman.

2 vikum seinna hringdi hann í mig og við fórum saman á bar. Eftir þetta fórum við að hittast oft og urðum góðir vinir.
Einu sinni þegar ég var á bar með Ragga og vini hans Gaua stakk Raggi upp á því að ræna banka, fyrst fór ég að hlægja afþví ég hélt bara að hann væri að grínast en svo sá ég að honum var alvara. Í fyrstu leist mér illa á þetta en svo þegar maður fór að velta þessu fyrir sér var þetta bara helvíti góð hugmynd, mér vantaði nú pening.

“Hvernig eigum við að gera þetta” Spurði Gaui. “Við förum inn sýnum starfsfólkinu að okkur sé alvara og tökum peninginn það verður nú varla einfaldara” svaraði Raggi. “Já en með hverju rænum við Bankanum?” Spurði Gaui “Skambyssaum” Svaraði Raggi. “Já hvað helduru að þetta sé írak við fáum nú ekkert þrjár skammbyssur í bónus” Sagði Gaui. “Auðvitað er ég búinn að radda byssunum, notaðu heilan auðvitað er ég búinn að hugsa þetta fyrir” Sagði Raggi sem var orðinn frekar æstur. Raggi fór og náði í skjalatösku. Hann opnaði töskuna og inni í henni voru þrjár 9mm berrettur og fullt af skotum. Hann réttu okkur sitthvora byssuna og tók svo eina sjálfur. “Hvar fékkstu þetta?” Spurði Gaui. “það kemur þér ekkert við” Sagði Raggi.