Billy the Hillbilly gekk inn á barinn. hann heimtaði Jack Daniels. Barþjónninn lét honum það eftir og hann drakk þá viskíið sitt. Skyndilega opnast hurðinn. og einhver kall reynir að komast inn. Það var annar kúreki. hann komst ekki inn. og hann sagði við Billy, þessi krá er ekki nógu stór fyrir okkur báða. Billy sagði að það væri rétt. barþjónninn stakk upp á að þeir færu í megrun enn þá skaut billy hann og sagði, ÉG ER EKKI FEITUR, ÉG ER STÓRBEINÓTTUR. núna var billy einn inná barnum, hann fyllti uppí hann. og hinn kúrekinn var hinum meginn við dyrnar.

ég skora á þig í einvígi, segir hinn kúrekinn við Billy. Billy segir, veistu ekki hver ég er. ég er Billy the Hillbilly. ég er kendur við hól, því ég er þyngri enn fjall. hinn kúrekinn sagðist vera kallaður Fjallajói, því hann væri kendur við fjall, enda þungur. þeir tóku sér stöðu, og einvígið byrjaði, enn enginn náði í byssuna, enda var ýstran svo langt til hliða, að þeir náðu henni ekki. farðu úr bænum. þú ert of feitur. sagði Billy, Fjallajói sagði, NEI þú ert of feitur. og þeir hlupu hvor á móti öðrum. þegar bumburnar skullust saman, skoppuðust þeir burt. og tókust þeir svo á, eins og 2 súmóglímukappar, og hvor reyndi að ýta hinum út.
eftir að hafa keppt í sirca 20 mínútur liðu þeir útaf. þegar þeir vöknuðu, voru þeir ekki lengur í bænum. þeim hafði verið hent út. og þeir voru í eyðimörkinni. ÆI hvað eigum við að gera sagði Billy. Fjallajói sagði að þeir gætu farið upp í fjöll, fjallajói kynni ábyggilega að klifra. enn Billy the Hillbilly vildi fara í hæðirnar, ekki fjöllin. þeir dóu á endanum. og hrægammarnir jukust um 320% þar sem nægur var maturinn fyrir þá til að endast í 7 ár. eftir 8 ár, kom einhver kall. og fann beinagrindurnar, og ákvað að taka þær, til bæjarins. menn þar þekktu til beinanna. og þurftu að jarða þær. Enn bittinú, Billy the Hillbilly var bara stórbeinóttur eftir all saman, það var ekki pláss fyrir hann í kirkjugarðinum, svo hann var notaður í módel af king kong apanum.
Addi Copperfield, Certified testacle inspector.