Það var seint um kvöld þegar mamma bað mig að fara út með ruslið, ég tók ruslapokann og labbaði að næsta ruslagámi. Ég skyndilega fékk hroll og leit bakvið mig…Þar var nakinn feitur og sveittur maður svipaður Adam með lauf á kynfærinu og sagði við mig “Ég er Reiði Rumpurinn, tilbiddu mig sem GUД! Ég byrjaði að hlaupa heim en hurðin var læst, ég bankaði og bankaði enginn svaraði, að lokum braut ég gluggan og stökk inn. Þar blasti við mér sjúk sjón, þar var móðir mín liggjandi með hníf í auganu og faðir minn nakinn og búið að skera af honum typpið. Ég hljóp inní eldhús og hringdi í 112…did did did þetta hélt svona áfram í mínútu ég hljóp að hnífaparaskúffuni og náði mér í hníf, þar var engin hnífur bara blóð og typpið hans pabba míns lá þar. Alltíeinu heyri ég í einhverjum að reyna brjóta upp hurðina. Ég fæ högg á höfuðið og dett niður.

Ég vakna með svima og hausverk og það er kolniða myrkur og er með límband fyrir munninum og get ekki hreyft mig. Ég sé glerbrot á jörðinni og teygji mig í það, ég næ taki á glerbrotinu og sker mig lausan. Búmm heyrist þegar ég sker síðasta spottann á reipinu, ég svitna úr hræðslu.


FRAMHALD Í NÆSTU SÖGU
Ef ég er ég og þú ert þú, Hver okkar er þá meiri hálfviti?