ég er ný kominn heim ég tek póstinn og labba upp stigana. Það er brúnt umslag í póstinum. Það er ekki mergt eða neitt. Hver á að fá það? Ég velti því fyrir mér meðan ég labba upp stigana. Þegar ég loksins er komin upp þá fer ég úr peysunni og skónum og sest beint á klóstið. Mér var mál að skíta. ég girti niður um mig og hóf verk mitt. En þetta umslag vakti mikla athygli hjá mér, ég ákvað að opna það. Þegar ég opnaði það varð ég fyrir pínu vonbrygðum! þetta var bara einhver helvítis auglýsing um megrunatöflur, ég hélt áfram að skíta, þessi var stór. ég tók upp Fréttablaðið. Ég var vanur að lesa teiknimyndasögurnar alltaf þegar ég væri að skíta. Það er bara svo þægilegt! Þegar ég var að lesa teiknimyndasögurnar fékk ég allt í einu blóðnasir! það var mikið, það lak á lærið mitt, fingurna mína og á Fréttablaðið, ég tók klósettpappír og reyndi að þurka en það blæddi óvenjulega mikið! ég þurkaði allt og tók upp Europris bæklingin skoðaði hann og skeindi mér síðan. þegar ég var búin að skeina mér þá leit ég í spegilinn og þvoði blóðið af höndum mínum og labbaði af baðinu og lagðist upp í rúm og fór að sofa, mér leið svo vel búinn að kúka og svona :D very nice ;)
=)