Dagur var að kvöldi kominn þegar Lúðvík gekk inn um aðaldyrnar másandi og blásandi. Maðurinn sem tók á móti honum var bróðir hans Sigtryggur og hélt hann á niðursuðudós sem hann hafði skeint sér með síðustu nótt.

Lúðvík sagði honum nú að henda dósinni henn Sigtryggur lét sig ekki hafa það og sagðist elska niðursuðudósina. Hann vissi að hann myndi verða í rökræðum við heilsulitla bróðir sinn alla nóttina þannig að hann lét það vera í bili að rífast um þessa dós.

Daginn eftir stígur Lúðvík framúr rúmi sínu og klæðir sig í því hann vissi að nú tæki við langur dagur í vinnu og þurfti hann að hafa sig allan við. Þegar hann kemur fram heyrir hann í ljúfum þýskum tónum og fer inn í herbergi bróðir síns til að sjá hvað gengi eiginlega á, þegar hann opnar hurðina sér hann Sigtrygg standa nakinn að hlusta á David Hasselhoff og er að sleikja upp úr niðursuðudósinni. Hann öskrar “SVEPPASÝKING Í RJÓMASÚPU!

Hvað gengur eiginlega að þér Sigtryggur eru alveg genginn af göflunum? Étandi þinn eigin saur?!” Það svarar Sigtryggur “Já það var ekki meira pláss fyrir Lindor súkkulaðið í dósinni og ég elska dósina, því hún er alltaf að segja mér að ég er hestur eins og Nemo í hestamyndinni!”

Í þessu andartaki áttar Lúðvík sig á að hann er að verða of seinn í vinnu og veit það að það er lítið sem hann getur gert í þessu augnabliki, þannig að hann drífur sig af stað í vinnu. Sigtryggur er enn heima nakinn að hlusta á hans ástsæla David Hasselhoff og tekur fram akstursdagbók sem hann keypti í pennanum þegar að bróðir hans fór með honum í kringluna.

Hann tekur einnig fram penna og byrjar að skrifa “Elsku pappír, sumir segja að ég sé bara eins og skip sem sigli bara alltaf út í óvissuna en ég vill vera hesturinn sem heitir Nemo í bíómyndinni og ég vill synda og synda þangað til að ég geti borðar Lindor Súkkulaðið og búið til meira Lindor súkkulaði það er svo gott.

Pappír, það kom líka maður í heimsókn í gær hann var frá einhverri trúarstofnun, ég vill eiga vini svo ég sagði honum að koma inn. En svo man ég ekki mikið nema þegar kanínan var að segja mér sögu, en nú liggur maðurinn inn í herbergi hjá mér veit eiginlega ekki afhverju hann hreyfir sig heldur ekki… en ég athugaði hvort hann ætti Lindor súkkulaði og hann átti fullt af því.

Ég þurfti samt að setja það aðeins inn í ískáp því það var svo mjúkt. En elsku pappír ég vona að þetta verði góður dagur hjá mér og að ég færist nær og nær hestinum Nemo eins og í myndinni. Bless bless!”

Í þessu andartaki hringir dyrabjallan. Hann hleypur að hurðinni og öskrar “HALLÓ NÝJI VINUR!” í hurðinni standa tveir lögregluþjónar og spurja hvort þeir megi koma inn, Sigtryggur hleypur þeim inn. Annar lögregluþjónninn spyr hann hvort hann vilji ekki fara í einhver föt en það vildi hann ekki og bauð þeim Lindor súkkulaði. Eftir skamma stund fundu þeir lík af manni í herbergi Sigtryggs og tóku hann fastan.

Sigtryggur giftist tveimur árum seinna og á fimm heilbrigð börn sem borða öll Lindor Súkkulaði.