komon sagði Vigfús við kalla. nei sagði kalli, ég er að drepast í rassgatinu. einn stuttan. NEI. hvað höfum við verið lengi í þessari eyðimörk, sagði vigfús. kalli sagði 3 og hálft ár. og alltaf tekur þú mig í rassgatið, sagði kalli. jamm, sagði vigfús.
og engar kellingar. það er slæmt. sagði kalli. já ég segi það með þér. ástæðan fyrir því að þeir fóru ekki úr eyðimörkinni, var sú að þeir þorðu ekki að fara frá vatninu. og að segja fólki frá því sem gerst hafði. og endaði það rifrildi með því að Vigfús fékk vilja sínum framgengt. ái sagði kalli. skyndilega kom feitlaginn maður. hann er nú að minsta kosti með brjóst. og nú var hann orðinn fangi þeirra. nú urðu þeir svangir. og fengu sér sitthvoran bita úr spikinu á honum. maðurinn var læstur inni og búin að saurga öll sín föt og grenjaði allan dagin. honum leið ógeðslega illa. enn Vigfúsi og kalla var sama. þeir höfðu núna fínan kynlífsþræl. 5 ár eru liðin. og feiti kallinn orðinn mjór. hann var hættur að hugsa. hann var bara tæki sem strákarnir notuðu til að kreista úr skaufanum. þannig fór það. eftir 40 ár dó loks feiti maðurinn eftir að hafa verið nauðgað daglega í 40 ár. það er hryllingur. manninum líður illa. látum ekki svona hluti koma fyrir. þið getið haft áhrif.
Addi Copperfield, Certified testacle inspector.