Friðrik og Benni vöru hinir mestu víkingar. þeir höfðu barist við hina og þessa í mörg ár og alltaf haft betur. það vissu allirhverjir þeir voru og allir skít hræddir við þá. Þeir bjuggu á breiða Firði og höfðu það bara gott. Einn daginn koma nokkrir danskir víkingar sem vilja berjast við Friðrik og Benna. Friðrik og Benni frétta þetta og ákveða að berjast við þá og ákveða að leggja af stað til þeirra. áleiðinni sjá þeir girnilega sveppi.Benni tekur einn sveppinn upp og smakkar hann og segir: mmm smakaðu þetta. Friðrik tekur sér svepp og bragðar á honum.Benni segir: hvernig finst þér. Friðrik svara: alveg frábærir. Svo fara þeir að háma ísig sveppi. Allt í einu fatta þeir að þeir séu að fara í bardaga og drýfa sig af stað. þeir eru alveg að fara að koma Benni er farinn að líða dáldið undarlega og Friðriki líka.
Benni lítur á Friðrik og segir: Er ég að stækka eða þú að minka. Friðrik lítur á Benna og segir: þú er eitthvað svo hringlóttur. þeir eru ornir mjög svo ruglaðir þegar þeir koma að dönsku víkingunum.

Dönsku víkingarnir horf á þá og spurja eru þið svo kallaðir mestu víkingar sem uppi hafa verið?
Friðrik horfir á danann sem sagði þetta og segir ég er mesti víkingur sem uppi hefur verið. Svo heggur Friðrik hausinn af vini sínum Benna og Hrópar helvítis dani. Danirnir stara á Friðrik sem allr í einu byrjaður að af klæðast. Danin hróðpar til hans: hvern Djöfulinn er að gera. Friðrik svarar engu enda er hann orðinn alls nakinn og farinn að velta sér á skítugu grasi. Danin hrópar aftur: hvern djöfullin eru að gera. Friðrik stendur þá upp og hleypur í áttina að þeim og segir: ég get flogið. einn danin tekur upp hníf og stingur Friðrik í bringuna. Friðrik er alveg lost enda alveg útur sýrður af þessum sveppum og finnur ekki fyrir neinu hann heldur að hann hafi verið að kasta brauði í sig og segir: ertu að reyna að drepa mig með brauði rétt eftir þessa setningu deyr Friðrik.


Höfundur Jónas J Hallgrímsson