Hey, hvar er megas. sagði Hlunkus Pungus. ja ég veit það ekki, sagði Mjóus Skrækus. svo kom megas. megas var af villimanna ættum og pabbi hans hét Kraftríkur, enda massaður, ólíkt megasi. megas var skírður eftir afa sínum, Gjöllur ,,megas'' Matríkur
megas var innflytjandi, og allir hötuðu hann nema Hlunkus Pungus og Mjóus Skrækus. allir hötuðu þá líka því að Hlunkus Pungus var frekur og krumpaður og feitur, enn Mjóus Skrækus af því að hann var mjór ,lítill og skrækur. oftast voru þeir kallaðir Feitus og Mjóus. og mislíkaði Hlunkusi það. þeir ætluðu að drekka vín. og bjór. sem Megas hafði stolið af pabba sínum. þeir fóru út á götu. og drukku. og voru allir síðhærðir því að rómverjar hata síðhærða menn og þeir voru svo töff að vera síðhærðir. um leið og þeir urðu fullir. komu ræningjar og nauðgarar. og stálu beltunum þeirra, og restinni af áfenginu. og nauðguðu öllum nema Hlunkusi, hann horfði á.

þegar það var yfirstaðið fóru þeir að kenna hvor öðrum um. þeir tóku hnífa og slógust. megas var lélegur og allir hinir líka. sérstaklega Hlunkus enn hann var feitur og gat tekið meiri sár. enda bara í spikið. eftir 20 sekondur voru þeir allir komnir með 3 rispur útaf þessum illa brýndu borðhnífum og voru að deyja. svo kom Kraftríkur. hann varð reiður útí megas, og sérstaklega hina, fyrir að stela áfenginu hans. hann tók þá alla og drekkti þeim. setti ofan í poka. og ofan í vatn. og hló.

svo fór hann og fékk sér að borða. enn honum fanst gaman að drepa. svo hann nauðgaði konunni sinni og kyrkti hana. og hann komst upp með allt. svo hann hugsaði. af hverju ekki að drepa keisaran. svo hann gékk að höllinni. og ýtti vörðunum til hliðar. og þeir drápu hann. keisarinn frétti að þessu, og hélt að þetta væri útaf mömmu sinni. hann hélt að mamma hans ætlaði að koma með nýjan kóng. enda var hún ólétt. hann var geðveikur enda með blýeitrun á hæsta stigi enn hann eldaði allan sinn mat úr blýpotti. svo hann lét drepa mömmu sína og át úr henni fóstrið. enn hann hét Kaligúla. honum fanst það gott. og hann hataði kristið fólk. og lét kveikja í því. og notaði þau sem ljósastaura. hermenn hans í bretlandi voru allir blindfullir útaf því að þeir voru að athuga í hverri tunnu af víni ástríkur og Steinríkur hefðu falið jötunseyðið. og svo kom steinríkur og lamdi þá alla. og hann hugsaði. af hverju ekki að drepa keisaran. og allir gaulverjarnir hlupu á móti rómverjunum. enn rómverjarnir voru vopnaðir. og stungu helmining af þeim áður enn gaulverjarnir börðu þá. svo náði annar hver rómverji oftast að stinga einhver gaulverja áður enn hann lamdi hann.

nú var bara steinríkur eftir. og hann dó því að enginn gat eldað villisvínin fyrir hann. og keisarinn varð geðveikari með degi hverjum. og dó svo í hræðilegu bílslysi.
Addi Copperfield, Certified testacle inspector.