Einu sinni fyrir langa löngu var ættleiddur strákur sem hét Ljósálfur Spartakusson. Hann var 15 ára hreinn sveinn og orðinn þreyttur á því. Hann vildi breyta til (ef þið vitið hvað ég er að meina ehe).

Hann ákvað að á næsta partýi myndi hann djamma af sér smegið og fá sér kjeddlingu…

Einni viku seinna þegar hann var kominn í feitasta partý hjá vini sínum og var með smirnoff í annari og vindil í hinni þá kom ein flottasta stelpa sem þú getur hugsað þér (nei, hugurinn kemst ekki svo langt í fegurð!) í Finntroll bol með brennivínið í annari og kúbverskann í hinni, réðist á hann og henti honum niður á jörðina, og sagði við hann ,,Ég þrái þig og þitt stóra typpi, nauðgaðu mér einsog mér hefur aldrei verið nauðgað áður“ svo hann fékk sér einn smók og einn sopa og kastaði flöskunni og vindlinum frá sér og fór með hana útí runna og byrjaði á forleiknum; Tók hana úr bolnum og br´jostahaldaranum og byrjaði að sleikja frá tungu hennar niður að píku og tók haana úr buxunum, og hugsaði með sér ”þetta er besti dagur lífs míns“ og girðir niður um sig og rétt eftir það þá koma tveir risastórir gæjar, annar sem fékk gat á hausinn eftir að smirnoff flaskan dúndraðist í klessu á hausnum á honum og vodkað fór í sárið, og hinn hafði fengið vindil í augað. Þeir tók hann og fóru með hann frá runnanum, börðu hann, brenndu hann með vindli og settu síðan spritt, krydd, pipar, brennivín og fleira á sárið. Ljósálfur varð reiður og ýtti þeim frá sér og fyrren varði þá sagði hann ”KA…ME…HA..ME..HA!“ og þá kom svona eldingareldur beint á þrjótana og þeir skutust burt og drápust. Ljósálfur var stoltur og fór aftur að flottu gellunni og byrjaði að purra í pjásuna á henni, eftir það byrjaði hann að ríða henni. Hann hömpaðist á henni klukkutímum saman og svo voru þau þarna í runnunum að horfa á stjörnurnar… þegar hún segir við hann ”Ljósálfur, ljósálfur minn, það er svolítið sem ég þarf að segja þér“, og hann spyr hvað það sé og hún segir honum það… ”Ég er móðir þín.. þú varst að purra í pjásu og ríða þinni eigin móður" og þá varð hann sár. Gekk útí skugga óttans, braut trjágrein, stakk henni beint í hjartað…

Mamma hans fann sér ríka karlhóru og þau eru hamingjusamlega gift.

Þrjótarnir eru í helvíti, að lemja ljósálf sem fór til helvítis fyrir að vera motherfucker

þannig að… allir sem lifðu, lifðu happily ever after.

Endir.

Höfundur: Jöllisteinþurs, sem vill þakka foreldrum sínum fyrir að styðja sig, vinum, og gæludýrum. Takk fyrir.