Spennusaga Ég ætla að senda inn sögu sem ég gerði í skólanum :)



Jói litli og Afinn


Hann var á gangi um kirkjugarð. Allt í einu heyrir hann öskur! Hann lítur snöggt við og sér svartklædda manneskju standa yfir gömlum manni. Hann hringir í lögregluna og hleypur að manninum.
Hann finnur púls hans fjara út og hleypur á eftir svartklæddu manneskjunni. Hann hættir að hlaupa eftir honum og er kominn inn í skóg rétt hjá kirkjugarðinum. Hann sér ekki handa sinna skil, það var svo dimmt! Hann var orðinn dauðskelkaður og líst ekkert á blikuna og hleypur og hleypur og svo hleypur hann á tré og rakst svo fast á það að hann rotaðist.
Þegar hann vaknaði loksins daginn eftir þá tók hann eftir því að þetta var ekki skógur þetta var líkkista sem hann lenti á og úr þessari líkkistu kom löngu dauður maður úr henni og sagði hver var að banka á kistuna mín en afinn gat ekki sagt neitt þvi hann steinlá eins og dauður maður.
Nokkru seinna rankaði hann við sér og sá líkustuna, honum brá svo þegar hann sá hana að hann hljóp heim til sín allveg dauðskelkaður.
Þegar hann kom heim hafði verið brotist inn hjá honum og var allt í rústi og búið að stela nokkrum mjög mikilvægum hlutum.
Hann hljóp að símanum og hringdi í lögregluna og þeir byrjuðu að rannsaka málið, síðan spurðu þeir hann hverju var stolið og hann sagði “Mikilvægum skjölum, Tannburstanum mínum, fartölvunni minni og byssu”. Lögreglan spurði “hvur andskotinn er í gangi, þú ert fjórða manneskjan í kvöld sem tilkynnir stuld á nákvæmlega sömu hlutum”. Hann skellti á og fór að hugsa, hver mundi vilja stela tannbursta?
Fyrst datt honum í hug að geimverur hefðu komið og stolið þessu, en svo datt honum í hug að það hefði verið maðurinn sem hann elti um nóttina. Svo þá fór hann niður á lögreglustöð og sagði þeim frá atburði kvöldsins, lögreglan sendi út lýsingu á manninum og var honum leitað út um allt.
Svo næst kvöld fór afinn út að ganga þegar hann datt um líkkistu. Hann hafði verið svo upptekinn af því að bursta á sér tennurnar. En hann rotaðist svo þegar hann datt um kistuna. Næsta dag lá hann á sjúkrahúsi án þess að vera með tannbursta sinn með sér. Afinn varð svo brjálaður að hann hljóp út í búð með allt klink sitt og keypti 132 tannbursta og 3 kexkökur. Hann varð brjálaður og fór að tala við tannburstana sína alla; ÞIG MUNIÐ ALDREI YFIRGEFA MIG!! Og þá urðu rónarnir í kring hræddir og flugu í burtu. Afinn flaug á eftir þeim og fór að berja þá. Rónarnir urðu ennþá hræddari og byrjuðu að öskra eins og konur.
Afinn varð þá ennþá brjálaðari og byrjaði að kasta kexkökum í þá. Og allt gerðist þetta upp í loftinu yfir Egyptalandi. Svo lentu þeir á Egyptalandi. Þeir hlupu um eyðimerkurnar og rónarnir alveg brjálaðir! Afinn lamdi þá en svo tók hann af sér grímu og þetta var þá Jói litli! Hann hló og skaut þá alla með haglara! Þið skulið aldrei fá tannburstana!!!!

Endilega segið það sem ykkur finnst, veit samt, svolítið hass :D (samt ekkert skítkast)
Mike Portnoy: Do you guys know how long it took to find a gravestone with the name Victoria Page, and the dates 1905-1928 on it?! Took us months!