jæja ertu tilbúinn. sagði svenni við nonna feita. ekki alveg. förum einu sinni enn yfir planið. svenni sagði að aðalmálið væri að gera þetta nógu skipulega, og þá væri allt í lagi. ok sagði nonni og andaði smá. og setti svo nælonsokk yfir hausin á sér. fyrsta klúðrið í áætlunninni var að þeir lögðu bílnum í drullupoll. fjandinn sagði Nonni og þeir fóru upp að veggnum á skítabúllunni. og þustu svo inn. óvopnaðir heimtuðu þeir að fá alla peningana. enn konan sagði bara að kassinn væri lokaður. shit hvað eigum við að gera sagði nonni feiti. Svenni heimtaði að fá 2 kók í dós og 2 prince póló. og þeir tóku alla peninga sem hún var með á sér. eða 80 kall í tíköllum. Nonni bað um að fá kókinni sinni skipt fyrir diet kók. svo bað hann um bland í poka fyrir 75 kall enn svenni gargaði DRIFA SIG. og Nonni hljóp út. enn missti kókdósina á flóttanum. hann stóð í hurðinni og teygði sig að kókinu. svo út. og gat ekki ákveðið sig. lokst hljóp hann út og heyrðis hann konan hafa sagt þegar hann var að fara. ,,ætlaðiru ekki að fá bland í poka.´´ þeir sluppu og löggan fann þá aldrei. enn Nonni feiti og Svenni sjá enn eftir að hafa skilið diet kókina og bland í pokan eftir.
Addi Copperfield, Certified testacle inspector.