Brjánn gékk. hann gékk því að gamla ladan hans var ónýt. samt safnaði hann alltaf saman peningum til að geta keypt bíl þegar hinn bilaði. enn hann entist lengur enn han gerði. hann átti 4 milljónir. nóg til að kaupa nýjan.

hann fór á bílumboðið og bað um Volkswagen Jetta. og hann var spurður hvernig hann vildi hafa litin. og einhverja aukahluti. hann valdi einhverja aukahluti og litin brúnan. sölumaðurinn sýndi lítil svipbrigði. leit eitthvað ofan í blöðin og sagðis að brúnn væri ekki til.

Brjánn heimtaði að fá bílin brúnan annars myndi hann ekki kaupa. svo maðurinn sagðist geta sprautað bílin þegar hann kæmi. og Brjánn var ánægður og fór.

liðin er 1 vika og brjánn stendur í herberginu sínu. hann er í þann mund að fara að grípa hressilega í pungin á sér þegar símin hringir.
brúni bíllinn er kominn

Brjánn þaut niður í bílaumboðið (gékk reyndar) og náði í bílin. hann var rétt kominn úr innkeyrslunni þegar litlir krakkar voru að byrjaðir að gera grín af honum útaf bílnum. Brjánn lét sem vind um eyru þjóta og keyrði áfram.

hann ákvað að fara heim, og sá bróðir sinn borða kókópuffs. hann fór inní herbergi. og lét sig dreyma um allt sem hann gæti gert í nýja bílnum sínum. hann fór inní eldhús og sá að kókópuffsið var ekki búið enn bróðir hans farinn. svo að brjánn át það.

hann leit svo inní ísskáp. sá þar kæfu. 2 egg. tóma lýsisdollu og útrunna undanrennu, sem hafði sennilega verið í kókópuffsinu. svo hann ákvað að fara út á nýja bílnum.

allir hlógu hvar sem hann ók eða bentu og flissuðu. hann ákvað að runta um þangað til kvöld kæmi. þegar kvöld kom fór hann á barinn. og fór að reyna við einhverja konu. þegar hann bauðst til að skutla henni heim og hún þáði. sagðist hún þurfa að hitta vinkonur sínar þegar hún sá bílin hans.

brjánn vissi samt að þetta væri útaf brúna litnum. enn hann átti engan pening eftir. ekki einu sinni til að skipta um lakk. hann settist leiður ínni bíl og byrjaði að berja hann. allt bílnum að kenna. svo fór hann að keyra. fór heim og lagði bílnum inní bílskúr. lokaði og hafði bílin í gangi. þegar hann var að missa meðvitund varð bíllinn bensínlaus.

brjánn varð óður. og náði í bensín brúsa. nú var spurningin hvort hann ætti að kveikja í bílnum eða setja bensínið í og hafa í gangi. hann ákvað að gera bæði. hann helti bensíninu utan á og svo líka í velina. reykurinn úr vélinni kæfði eldin á endanum og svo kláraðist bensínið aftur.

nú nennti brjánn þessu ekki lengur og náði í byssu. fyrst skaut hann bílin og notaði svo síðasta skotið í hausin á sér. enn hafði klárað skotin. nú hafði hann fengið nóg. hann fór uppá blokkina sem hann bjó í, eftir að hafa lagt bílnum fyrir neðan og hoppaði ofan á hann. loksins drapst hann. svo kom ekkert meir.

Bætt við 11. október 2006 - 02:50
B.T.W. ástæðan æfyrir því að ég geri þetta svona seint er sú að ég er að drepast í tönninni því að ég er orðinn ónæmur gegn tannlæknadeyfingum og þar af leiðandi gat hann ekki klárað að bora og nú er ég að drepast í tönninni. get þar af ekki sofið.
Addi Copperfield, Certified testacle inspector.