svenni er hermaður í seinni heimstyrjöldinni af aulalegustu gerð. þessi langa örmjóa týpa með riffilin. rifillin er 1/3 af breidd hans. hann hefur lítið úthald og er ekki fimur. og hann þurfti endilega að asnast til að lenda á landgöngupramma og árið er 44 og hann er á leiðinni til frakklands að taka þátt í operation overlord. hann er samt aftarlega í bátnum. hann heyrir allt í einu drunur. svo sér hann gusast uppúr sjónum og næsti bátur við springur. þjóðverjar eru byrjaðir að skjóta á þá. hann beygir sig niður. hann tekur eftir að aðrir hermennirnir eru flestir rólegir enn sumir hafa þó brotnað niður. annar bátur springur. þessi er lengra frá honum. skyndilega dettur hann framm fyrir sig og sér hina hermennina fara. báturinn er kominn í land. hann lýtur upp og sér vini sína drepast 2 metra frá honum. enn hann datt og sennilega hefur maðurinn í velbyssuhreiðrinu haldið að hann væri dauður. hann beið í 2 mínútur áður enn hann þorði að standa upp og halda áfram. hann finnur kapteinin. spyr hvað varð um skriðdrekana. allir skriðdrekarnir eru ónýtir þeir voru sprengdir í bátunum. enn fallhlífarhermennirnir. þeir lendu í mikilli skothríð og eru flestir dauðir og dreifðir og geta ekki margt. þá glotti svenni. Benni ljóti var nefnilega fallhlífarhermaður og svenni hataði hann. þeir halda áfram. og koma að gaddavírsgirðingum. sumir hermenn hafa reynt að klirfa yfir hanna enn festu sig og voru skotnir í tætlur af vélbyssunum. þeir sprengja girðininguna og halda áfram. þeir eru komnir við bygginguna. sem var já svona eins og í saving private ryan. skyndilega heyrðist mikill hvellur og sá þá Svenni að orustuskip bandamanna höfðu hitt inní húsið. þeir hlupu af stað. fyrir aftan húsin voru skotgrafir. þar ofan í voru þjóðverjar. Svenni þakkaði sínum sæla að það voru ekki margir þjóðverjar eins og á austurvíglínunni. þegar þeir voru búnir að hreinsa úr skotgröfunum sáu þeir skriðdreka. og það stóran. þýskan King Tiger. Svenni tók næstu Bazooku og skaut hann. enn helvítis frambrynjan var allt of sterk og skotið hafði engin áhrif. velbyssa skriðdrekans skaut hann og hæfði hann í hendina og löppina. þar lá hann. ofan í skotgröfinni eftir að hafa dottið ofan í hana. Bandarísk mustang flugvel kom eins og himnasending og varpaði sprengju ofan á skriðdrekan. og hann var úr. Svenni var að drepast. þegar læknir kom sagði Svenni. Segðu pabba mínum að hoppa uppí rassgatið á sér. fyrri heimstyrjöldin hafði enga ódrepandi skriðdreka. og drapst. og fór svo til helvítis. fyrsta sagan mín sem ég geri þegar ég er hugmyndalaus. annars hefði ég gert einhverja einkahúmorssögu. :(
Addi Copperfield, Certified testacle inspector.