Ég vakna. lýt aðeins í kringum mig og man þá að það er laugardagur, fjúff segji ég, helvítis sunnudegirnir eru leiðinlegir. þeir þýða að maður verði þreyttur í vinnuni á morgun. ég leit þá á klukkuna og hún var hálf eitt. ,,Urr´´ segi ég, of seint að fara í ríkið núna, gleymdi því í gær.

skýst heim til Bjössa og segi honum frá vandamáli mínu. hann heldur um hökuna á sér og þykist hugsa, enn ég veit að hann er ekki að hugsa. hann er ekki góður að hugsa. hann segjist ekki getað hjálpað enn segjist eiga eina jónu. ég minni hann á skuld hans og við deilum jónunni.

Ég var rétt kominn er Svenni rakst á mig, ég gekk í átt að bílnum mínum og heyrði bara eitthvað tuldur. það var ekki fyrr enn ég var sestur við stýri sem ég tók eftir honum í farþegasætinu. Ég spurði hvað ég gæti gert fyrir hann. hann spurði hvort ég ætti nokkuð afgangs áfengi. nei sagði ég og ekki Bjössi heldur. enn hvað með Jonna segir hann. Jonna? sá aumingi er svo blankur að tekur alltaf klósettpappírinn sinn í sundur og fær þannig 2 þunnar rúllur. búnk. ég keyrði á.

jæja þá labba ég bara. Hvert ertu að fara, segjir Svenni. man það ekki, enn klukkan er orðin 6 og ég ætla að reyna að ná að redda einhverju áfengi. hvernig? segjir Svenni. þeygiðu maður, segji ég.

ég leit inn til Jonna. var búinn að gleyma bílnum. hann átti ekkert áfengi. þá hafði ég fengið nóg. og við fórum heim til Svenna. tókum Bjössa með. tókum þessar 4 byssur sem Svenni átti uppá punt, nema 2 sem var veiðiriffill og haglabyssa sem hann fékk í arf frá pabba hans. ég keyrði bílin hans Svenna, við fórum að næsta bar. hlóðum byssurnar. stukkum út og ég dúndraði einu skoti í hausinn á dyraverðinum. ruddumst inn og stálum áfengi. bílinn hans svenna var mjög kraftmikill. og við stungum af með áfengið á bílnum. og löggan á eftir.

við gáfum skít í lögguna og fórum útaf veginum. þá orðnir ágætlega fullir. enda búnir að drekka á flóttanum. Svenni varð órólegur þegar ég fór útaf veginum. enn hey þessi fíni 4 hjóladrifni jeppi er ekki fyrir neitt. þá komst löggan ekki á eftir okkur.

2 tímum síðar, við vorum komnir einhversstaðar hjá Selfossi, og ákváðum að skella okkur á þingvelli. keyrðum þó ekki á veginum.

2 tímum eftir það var Jonni dauður í aftursætinu og svenni búinn að æla í hanskahólfið. ég segji þeim að þetta verði A.m.k. eftirminnilegt fyllerí. skyndilega tek ég eftir því að við erum að detta ofan í almannagjána. ojæja þetta var gaman.
Addi Copperfield, Certified testacle inspector.