Það var Sunnudagur og Jonni var að spila leik sem að snerist um að drepa fólk með eggvopnum.Reyndar hafði hann verið að spila hann frá föstudegi með vinum sínum í gegnum netið stanslaust. Hann gat ekki hugsað um að standa frá leiknum fyrr en að talvan hans dó. Hann trúði þessu ekki, hvað gat fullnægt drápsþorsta hans núna?
Hann stóð upp frá tölvuni og gekk hægt inní eldhús þar sem að mamma hans var að útbúa kjötrétt. Hann hugsaði um hvað myndi gerast ef að hann tæki upp eldhúshníf og myndi stinga mömmu sína í bakið. Hann fór í hnífaskúffuna og mamma hans snéri sér við, þegar að hún snéri sér við tók hann upp stórann og þykkan eldhúshníf og stakk hana í brjóstkassan. Honum leið vel hann tók úr henni hnífinn þegar að hún hneig í jörðina og stakk hana aftur í magann. Hann stakka hana í andlitið, hann stakk hana
á alla mögulega staði.
Hann gekk út úr einbýlishúsinu á hverfisgötu og sá mann klæddan í jakkaföt og með skjalatösku. Hann tók hnífinn og stakk manninn beint í hálsinn og blóðið fór að veitla út um æðarnar. Gömul kona sá þetta og hringdi á lögregluna og mætti hún strax á staðinn þar sem að stöðinn er við enda hverfisgötu.
Jonni hljóp inní myndasögubúðina Nexus og skar afgreiðslumann á háls og gekk svo út og hljóp niðrá laugaveg með lögreggluna á hælunum og stoppaði ekki fyrr en hann kom að búðinni Brynju og tók upp sverð sem að þar er selt og hann fór út og skar ungann lögregglumann á háls og ætlaði að ráðast að þeim seinni þegar að víkingasveitarbíllinn kom og úr honum stigu 10 svartklæddir menn með hjálma og með byssur á lofti sem að allar beyndust að honum. Hann sleppti sverðinu og hljóp aftur inní Brynju og kúlurnar dundu á eftir honum, hann fór út um bakdyr og hljóp í gegnum garða og húsasund þangað til að hann var kominn í leikhúsið í loftkastalanum og víkingasveitin var búin að missa alla slóð.
Það var leikrit í sýningu í loftkastalanum og hann fór inn og uppá svið og skar leikarana flesta á púls og á háls með gamla eldúshnífnum. Áhorfendur vissu ekki hvað þeir áttu að halda en þar sem að þetta var barnaleikrit var gert ráð fyrir að ekki væri þetta partur af sýninguni og þeir fullorðnu karlmenn sem að þarna voru réðust að Jonna og afvopnuðu hann, Jonni barðist og kýldi frá sér en ofbeldi karlanna gegn honum leiddi að lokum til dauða hans.
Fimm mínútum seinna var lögreglan mætt og sjúkrabíll og líkbíll sem að tók lík leikarana og Jonna sjálfs. Fréttist þetta um allan heim og var þessi leikur að lokum bannaður í flestum löndum og framleiðslu hætt og vinir Jonna hættu að spila þetta.

Vantaði eitthvað brutal hingað