sunnudagur ég vakna líðanin innra með mér er hræðileg,ég hugsa ég er hættur þessu,mánudagurinn rennur upp,vekjaraklukkan hringir.ég trúi ekki að ég sé að fara að mæta í vinnuna,mánudagsveikin kemur upp í huga mér en hún er ekki vel liðinn,þannig að ég ríf mig uppúr og finn þennan stingandi höfuðverk,en maður veit hver er valdur þess,geng í áttina að vinnusstaðnum og mæti þar yfirmanninum sem er strax með verkefni handa mér að rífa af svölunum. ég klifra upp stillasann og rek höfuðið heiftarlega í steinsteyptu svalirnar,hausverkurinn verður tífaldari.skellur á grenjandi rigning og ég verð rennvotur í gegn,lofthræðslan segir til sín er ég er kominn upp á fimmtu hæðina,ég píni mig áfram og hugsa þetta þarf ég að gera,lít á klukkuna og vinnudagurinn er búinn,þvílikur léttir innra með mér.leggst undir sængina og kveiki á imbanum,ligg þar til ég sofna,þriðjudagur fer í vinnuna og vanlíðanin er enn til staðar,dagurinn liður hægt,verkefnin eru leiðinleg og tilhlökkun til að komast heim.seinastta mínúta líður og ég kem heim þar bíður mín imbinn og rúmið.miðvikudagur mér líður betur núna og byrja að telja dagana í hausnum á mér,finn að vinnuandinn er betri og allir í betra skapi.maður blandar meira geði núna við vinnufélaganna,kemur síðan heim á leið og þar bíður manns það sama,fimmtudagur spenningurinn er kominn,síminn hringir og þar er vinur á ferð,vinur:hvað segir kallinn ég:ég er hress vinur:hvað á að gera á morgun ég:þarftu að spurja vinur.haha nei vitleysa í mér,föstudagur vakna ánægður,allir eru ánægðir og orðnir vel spenntir,vinnuandinn er frábær,allir vinna vel og eru í góðu skapi,heimleiðinni er tekið stopp og þar mætir maður öllum félögunum á sama stað,(ríkinu)kemur heim og þá er stokkið í sturtu og tekið sig til,ég hringii alla félagana og tek síðann pokann og fer út á lífið,ég hitti allt fólkið og hugsa hvað það er gaman,laugardagurinn er farið aftur út lífið og tekið vel á því núna,en ég drekk of mikið og drepst á barborðinu,sunnudagurinn ég vakna og hugsa með mér ég er hættur þessu ´rugli,mánudagur ég hringi mig inn veikan.