Dagssagan mín
ég svaf svo fann ég eithvað klóra mig ég opnaði augun ÉG SÁ LJÓS hvaðð gæti það hafa verið var þetta leið til guðs eða niður til fucking

anskotans þannig ég fór að sofa í von um að ég myndi vita það þegar ég vaknaði í draumnum sá ég ljós var það upp til guðs eða niður til fucking anskotans og þá fór eg að sofa í þeyrri von um að ég myndi muna það þegar eg vaknaði í þetta sinn dreymdi mér ekkert svo ég vaknaði alveg þá hughsaði ég hvað ef ég fer ekki í ljósið heldur

ekki í dimma ruglið þarna þannig ég hugsaði ég fer til Hægri ( -> ) ég labbaði yfir fen þá sá ég ljóta veru vera fyrir framan mig það var gollum hann sagði : i found this way orcs dont use it orcs dont know it : þá svaraði ég : He has led us into a Swamp : Gollum : yes yes : Ég : There are dead faces in the water : Gollum : yes yes a great battle long ago : Ég : ég kyngdi ruglingslega : Gollum sagði svo : Dead

marches yes yes thad is the name “and done fallow the lights” allt i einu kom stór ljótur fugl og hann öskrðai óþægilega ég lokaði augonum allt i einu þegar eg oppnaði sá ég Hlébarða ég var bara þúst : Yó ka er títt nigga ? : hann svaraði mér svona: Yo Yo YO : ég gaf honum smá marijuna sem eg fann á einhverjum akri hann reykti það og hann var kominn í vímu meðan ég hugsaði : O MY GOD eg er á KÚBU bara þús eg var

bara Holy Macarony það var bara því ég sá 1 macaranoy stuff sem var í dimmu skoti en það glóði þannig eg var bara shit þá sagði éttu það Herra Hlébarði og hann stökk og át
það svo fór eg á bak á honum og hann hljop með mig allt í einu vorum við 2 (ég og hlébarðinn ) komnir á Benidorm bara að partya bara : yoyoyo ka er títt niggari (er að tala við hlébarðann) hlébarðinn svarar : yoyoyo ka er títt niggari : þannig við fórum til íslands þar sáum við

forseta íslands hálshöggva davíð oddson því hann kallaði ólaf ragnar grísmson :óla grís : svo allt í einuvar eg kominn heim þá var ég að éta cocoa puffs með hlébarðanum og við vorum bara í góðum fíling allt í einu sá ég ljós Herra hlébarðanum var illa við myrkrið þannig ég fór á bak á honum og við hlupum eins og vindurinn inní ljósið í ljósinu það var ekki himnaríki DUMM DUMM DAMM….