…Hann kemur heim eftir afar langan vinnudag, allt húsið út í kertum og ilmar alveg rosalega af einhverju góðu. Hann er ekki alveg að átta sig á því hvað það er sem hann finnur…hún var að klára að elda var í þann mund að láta renna í bað. Hann fær sér smá að narta og kemur sér svo inn á bað. Þar bíður hún alveg nakin og getur ekki beðið eftir að hjálpa honum í baðinu…
Hún nuddar á honum axlirnar og sápar hann allan. Þannig að heitur og stinnur líkami hans verður rennisleipur og skemmtilegur ;)
Eftir að hafa verið dugleg að baða hann biður hún hann að koma inn í herbergi, en þar inni leynast ýmis leikföng sem hún hefur verið að geyma þangað til á góðu augnabliki ;) Þar leynast handjárn, sleipiefni, rjómi og ávextir í skál og svo auðvitað eitthvað til að binda fyrir augun….
Hún skipar honum að leggjast á rúmið, ennþá rennandi blautur eftir baðið. Hann leggst hálf smeykur niður og bíður eftir að hún segi honum að gera eitthvað, en þá kemur hún með klút og bindir fyrir augun á honum. Hún byrjar að stríða honum aðeins, bara rétt snerta hann hér og þar og hann er að verða brjálaður á þessu. Hefur enga hugmynd um hvað hún hefur planað fyrir hann. Limurinn á honum alveg grjótharður af greddu og hún svo renandi að þau gætu alveg eins gleymt sleipiefninu.
Hún setur smá rjóma og ávexti á líkamann hans og byrjar að sleikja hann allan hátt og lágt en hún fer aldrei of nálægt limnum. Hann langar að vera góður líka en þá koma handjárnin sér afar vel. Hún festir hann við rimlana á rúminu svo hann geti ekkert gert! Nema notið þess sem hún er að gera. mmmmmm hann bragðast svo vel og það er svo gaman að gera eitthvað gott við hann.
Nú er hún orðin svo gröð að hún fer aðeins að leika við sjálfa sig á meðan hún er enn að sleikja rjómann af honum svo færir hún sig af maganum og neðar og aðeins neðar. Oooohhh hann er svo harður að hún er að verða geðveik á að geta ekki sett hann inn í sig strax! Hún byrjar að sleikja liminn afar laust upp og niður og einstaka sinnum á hlið….það er svo gott að finna hann svona harðan upp í sér. Hún passar sig á að vrea ekki of góð við kónginn alveg strax en svo tekur hún hann allann upp í sig………….STUNURNAR hrinja yfir hann og hún getur ekki haldið aftur af sér.
Hún ákveður að sleppa þhonum lausum…………..hann stekkur ofan á hana og setur hann inn hægt fyrst en svo lætur hann liminn fara djúpt og fast alveg eins og hún vil hafa það. Þau djöflast um eins og vitleysingar, fara í allar stellingar og svo er hún fyrir smá kinky en er ekki viss hvort hann sé mikið fyrir það en…hún vil fá smá anal rétt áður en þau koma….
Þau eru bæði svo nálægt, össkra og stynja í kór og gera hvort annað enn graðara…..svo klárum við hvert annað nema hún er ofan á og sér um að láta þau bæði koma saman og svo mikið…..mmmmmmmmmm
Það er eins og sprenginn hafi orðið í líkama þeirra og þau liggjm bæði killiflöt og fullnægð. Fá sér sinnhvorn bjórinn og steinsofna.