Ég sat þarna við þetta stóra tréborð.Mér leiddist.Það er skál á miðju borðinu og ég sé litla brandarabók.Ég tek hana og byrja að flétta í gegnum hana það sést pínu rautt í henni svo flétti ég og flétti þanga til að það er komið að miðjunni og þá eru báðar blaðsíðurnar rauðar og ég veit að þetta er blóð ég henti bókinni frá mér og labba út.

Fæ mér frískt loft þó að ég sé aðeins 13 ára þá veit ég alveg hvað er í gangi hann eyðilagði allt..ALLT !!! Ég stend á pallinnu fyrir utan hjá Ingunni vinkonu mömmu minnar..þetta er stór garður en samt svo ljótur og druslulegur.Fjölskylda hennar er í einhverju tómu tjóni núna.Mamma er að reyna að hjálpa henni.

Sonur hennar dó fyrir 2 vikum síðan.Mamma og Ingunn mamma Vigga(sonar hennar sem dó)voru inní eldhúsi að drekkja sorgum sínum með brennivíni og bjóri!!..Viggi var 16.Besti vinur stóra bróðir mins.Nú situr alltaf stóri bróðir inní herbergi með læst að sér og kemur ekki út.Hvað er að honum? Getur hann ekki bara komið út í fótbolta með mér ég sakna hans. Ef Viggi hefði ekki dáið þá væri mamma ekki að drekka einsog brjálæðingur með Ingunni..ég er að passa þrjú yngri systkini mín allan daginn,ég þríf í íbuðinni,tek af mömmu pening og kaupa að borða.

Þetta er alltof mikið fyrir eina 13 ára stelpu að höndla.Ég veit það.Ég hata ykkur öll.Ég myndi drepa mig ef ég væri ekki það heimsk að þurfa láta mömmu drekka miklu meira og láta öll hin systkini mín deyja úr matarleysi!

Ég er ein.Alltaf.Það hata mig allir.Ég á enga vini.Því eyðileggur mamma allt.Andskotin

Tell your boyfriend if he says he's got beef,