smásaga sem er ekki með neinu pointi öðru en því að þið getið vellt því fyrir ykkur hvað ég er að gera hérna á annað borð ef þið skiljið hvað ég meina

tilgangurinn með þessari sögu er enginn annar en sá að ég geti fengið útrás fyrir þá miklu sköpunargleði sem mig hrjáir um þessar mundir og springur út í hinum ýmsu myndum, svosem smásögum, teikningum, myndum, asnalegum hljóðum og ýmsu öðru sem gerir það að verkum að ég fæ augnaráð frá hverjum einasta manni sem gengur framhjá horninu þar sem ég vinn og pottaplantan (árásarblómið ógurlega) situr makindalega uppi á hillu og sleikir sárin enn þann dag í dag þó svo að langt sé síðan stríðinu lauk og það má kallast heppið að hafa ekki meiðst meira þegar skeiðarnar dúndruðu scud flaugum tvist og bast eins og bandaríkjaher í persaflóastríðinu sem var kallað opperation égmanekkihvað og allir nema saddam hússein hálfviti gáfust upp fyrir ofurefli vísinda og h tækni (lesist hátækni) hernaði sem á engann sinn líkan nema helst það stríð sem nú er að brjótast út þarna fyrir botni miðjarðarhafs (leiðréttið mig ef ég er að fara með vitleysur) en það stríð verður ábyggilega eins og góð flugeldasýning á íslandi á áramótunum þar sem allt sem sprungið getur verður fleygt í íraka og þeir láttnir kokgleypa þessi efnavopn sín og allir verða ánægðir með clinton og gleyma þessu litla ástarævintýri sem hann átti við við viðvið, ehhemm, viðhaldið eða lærlinginn sem var að læra í hvítahúsinu (ðe væt hás) og enginn vissi að var lygahundur fyrr en óvinveitt skólasystir gaf sig fram og sagði sannleika númer 23232342323242342 í þessu máli, alla vega á ég erfitt með að trúa þessu upp á clinton því ef clinton er að ljúga þá er íllt í efni, það segir sig sjálft að ef valdamesti maður í heimi lýgur með hendina á biblíuni og reynir svo að beina athygglini að saddam hússein þá er hann ekki hæfur sem forseti, þótt hann eigi alveg fáránlega útlítandi dóttur sem gæti alveg eins verið gulrót útí kálgarði og bleik epplatré svífa um himininn í leit að æti, en þær borða ekkert annað en gular fallhlífarstökksbaunir frá ora sem eru sjaldgæfustu baunir í evrópu og þær voru mikið notaðar í opperation desert storm, en það er einmitt það sem ég mundi ekki áðan og var alveg í kleinu yfir og gat ekki hugsað um annað en persaflóa í næstum 10 sekúntur og bush (hann var forseti í persaflóastríðinu, held ég) var heppinn að nota ekki windows NT workstation í skriðdrekana sína því það tekur ekkert smá ógeðslega langann tíma að setja upp windows NT og ég er örugglega búinn að vera í hálftíma að bíða eftir að tölvan klári að kópera uppsettningarfælana á harðadiskinn og svo get ég farið að setja draslið upp sem á eftir að taka mig hundrað ár miðað við tímann sem fór í að kópera setup fælana á helvítis harðadiskinn adsf4weaasdfasd ehhemm, afsakið, smá geðklofi en ég er búinn að hefta hann saman núna og fela skærin sem diskettudrifið á tölvuni hanns tryggva notar til að klippa á naflastrengi þegar dagatalið mitt fer úr hárum og allir sem eitthvað vita um ananasræktun á venus vita að vitavonlaust er að rækta hann á gígbarmi því þar rennur ekkert djús til að ananasinn geti nú fengið að drekka og baða sig en rykið á venus og heitaveðrið gerir það að verkum að ananasinn getur breyst í hárlausan kaktus ef ekki er vandað valið við staðsetningu og þá er ansi erfitt að fara til baka og fá ný fræ því þá gæti maður fengið valmúa og hann getur ekki sogið orku úr sólini sem skín á venus og allt fer í pat um leið og sjúkrabíll með blá blikkandi ljós rennur um göturnar og ég forða mér inní skáp á meðan sendinefndin frá kleppi og/eða vogi leita hamslaust að mér með sprautur fullar að geðdeifandi og svefnvekjandi en um leið og þau fara aftur burt sest ég niður og skrifa lokaorð á þessa annars ágætu sögu, en tókuð þið eftir því að það er bara einn punktur í allri söguni og hann er hér.