ja nú erum við á flæðiskeri staddir sagði Jón. Af hverju segiru það sagði Siggi. af því að við erum það. sagði jón. enn hvers vegna erum við það. sagði siggi. því að sjórinn er kominn mjög nálægt okkur sagði jón. ja só. förum þá bara úr fjörunni. sagði siggi. þeir gerðu það. eftir 2 skef voru þeir komnir að hinum enda eyjarinnar. hmmm. sagði siggi. það er sjór allt í kring. enn aðeins 2 fermetra eyja. hver segir svo að á íslandi séu 2 íbúar á ferkílómetra. þessi klettur er kaldari enn ísland, og þar er 1 maður á fermetran. það er mikið. sagði jón. æji þeigiðu sagði siggi. við erum fastir hérna. sagði siggi. það er þér að kenna sagði jón. nei þér sagði siggi. og þeir rifust. og gátu ekki lengur búið saman á eyjunni svo þeir skiptu henni á milli sín. siggi fekk austur fermetran og jón vesturfermetran. á vestur metranum var drullu pollur = vatn. enn á austur var dauður lundi = matur. siggi skírði sinn helming lundland. enn jón sinn jónópedíu. klukkustundir liðu og jón var orðinn veikur á drullu vatninu og siggi var kominn með salmonellu á dauða lundanum. svo kom vetur. þá dó jón. siggi var einn á eyjunni og talaði við sígarettu pakka. sem hann skýrði Winston. hann hafði ekkert étið í 2 vikur því lundinn hafði fokið útí sjó. hann liggur á eyjunni og fyllir næstum úti hana. skyndilega heyrir hann hljóð. mamma hans er búin a vaða útí sjoin og er aðeins 1 metra frá eyjunni. hún hrifsar sigga til sín. dregur hann til lands, og fer með hann heim, og þar er hann í straffi fyrir 2 vikna fjarveru.
Addi Copperfield, Certified testacle inspector.