aðeins 50% gargaði Snjólfur og helti vodkanum í augað á sér. á barnum var mikið fjör, svo fáir veittu þessu eftirtekt enn sumir horfðu þó á hann eins og hann væri hálviti. hann byrjaði svo að syngja eitthvað bölvað sjóara lag. enn hann var nýkominn af sjónum á skipinu og var að skemta sér með laununum. hann var fúlskeggjaður og fyllibytta eins og nafnið gefur til kynna. hann var orðinn blindfullur og ætlaði svo heim. hann stökk um borð í skótan sinn. sem hann hefði ekki átt að keyra því hann var fullur. svo rétt hunskaðist hann af stað. einhverjir menn hlógu að honum því að bíllinn hans var OF ljótur. hann tók haglabyssu sem hann notaði til að skjóta endur og skaut á þá. enn ekki í þá. hann hló . skyndilega heyrði hann mikinn dynk. fór úr bílnum og leit í kringum sig. hann hafði keyrt á einhverja manneskju sem hafði hlupið útá götu við skothvellin. hann vissi ekki hvað hann átti að gera. hunskaðist uppí bílin og keyrði burt. hann gaf í og ætlaði burt sem fyrst. hsnn nelgdi á einhvern bíl og gat ekki keyrt eftir það. hann ákvað að koma sér burt. enn hafa byssuna með sér svo að þegar bíllinn myndi finnast, væri ekki byssan í honum svo að ef hann yrði kærður fyrir skotárás þá yrði erfiðara að sanna það. hann hugsaði hvurslags vandræðum hann var í og ætlaði heim til sín í fellin. skyndilega sá hann einhverja skuggalega tælendinga, og ætlaði að hunsa þá og fara bara heim sem fyrst. enn 3 þeirra fóru að ellta hann. hann varð svolítið hræddur og tók eftir að einn þeirra var með hníf, svo hann hélt að þeir ætluðu að ræna hann. hann byrjaði að hlaupa. enn þeir hlupu á eftir honum ( bara svona til þess að hafa þetta sniðugugara, þá var hann að hlaupa eftir langa göngustígnum bakvið lönguvitleysuna, eins og hún var kölluð, sem er þessi fáránlega langa blokk. hann stoppaði og beindi byssuni að þeim. þeir stoppuðu, og fóru að bakka. hann gékk aftur á bak beinandi byssuni að þeim. svo datt hann aftur fyrir sig. og misti byssuna. og þá byrjuðu þeir að hlaupa að honum. hann skreið að byssunni. hrifsaði hana til sín og skaut þann sem var honum næst í hausin. þeir hlupu allir burt. hann sast upp, og hugsaði hve mikil vandræði hann væri nú kominn í. keyrandi fullur. skjótandi á fólk. keyra yfir mann. keyra svo á bíl. og skjóta svo mann í hausin. hann tók eitt skot sem hann var með í vasanum, ( sem hann hafði tekið því hann vildi ekki geyma þau í bílnum. hlóð það og skaut sig í hausin.
Addi Copperfield, Certified testacle inspector.