Lúffi hlammaði sér í sófann og kallaði hvort einhver væri heima. ekkert svar. hann andavarpaði og dróg fram hasspípu. hann setti smá í hana, kveikti og saug. eftir svona 4 smóka, var hassið í pípuni búið. hann stakk henni aftur í vasan. eins gott að hann átti svo litla pípu að hann gat falið hana hvar sem er. hann kveikti á einhverjum heimskulegum teiknimyndum og hló að einhverju sem heill maður hefði aldrei hlegið útaf. skyndilega heyrðist bank. hann hrökk í kút og spreyjaði smá ilmvatni útí loftið. hann gekk að dyrunum. fjúff, þetta var bara hálvitinn hann Siggi, sem hefur ábyggilega reykt meira enn hann og færi því ekki að klaga. hann sagði honum að hunska sér inn og setjast. dro svo aftur fram pípuna og þeir fengu sér. eftir dágóða stund kom aftur bank. þeir földu pípuna og spreyjuðu ilmvatni. hver annar enn andskotans löggan. orðsporið sem fór af þeim 2 var svo slæmt og löggan hafði oft leitað á honum áður. enn alltaf tókst honum að fela það eða var aldrei með neitt á sér. enn óheppinn var hann núna. hann ætlaði að þykjast ekki vera heima. skyndilega hringdi síminn. hann svaraði. og hugsaði svo hvurslags hálviti hann væri því að löggan var að hringja í hann. nú gat hann ekki sloppið og fór til dyra. þóttist bara hafa verið sofandi. löggan var með leitarheimild af pabba hans. því pabbi hans vissi hverskonar vandræðagemlingur þetta var. þeir fóru inn. og byrjðuðu á herberginu hans. þeir fundu ekkert. svo horfði ein þeirra, ( þær voru 2 ) á tölvuna hans. og spurðu hvort þeir mættu leita inní kassan. hann sagði, allt í lagi. enn borgið 250.000 ef þið skemmið eitthvað. löggan hætti þá við. og hann var feginn því hann hafði falið það inní tölvukassanum. þeir leituðu inní stofu. fundu þar sigga. sem lá eins í einhverju hláturs kasti og sagði að nú væri hann og Lúffi í djúpum skít. löggan spurði hann spurninga enn hann sagði ekkert. leitaði í vösum hans og fann þar 2 grömm. Lúffi sagðist ekkert hafa vitað um þau 2 grömm sem var satt. því siggi hafði snýkt frá honum. þeir voru nú eiginlega búnir með leitina og ætluðu að fara, með Sigga með sér niður á stöð. þeir voru í forstofunni að fara í sko. þegar Lúffi rakst í tölvuna sína sem datt í gólfið og brotnaði ( því kassinn far eki skrúfaður saman, svo hægt væri að ná í hassið og setja það aftur inní) einn lögreglu mannana skaust inní herbergið hans til að athuga hvort allt væri í lagi.
Addi Copperfield, Certified testacle inspector.