Sagan um tölvunördan


Tommi hét sttrákur einn og hefur mikinn áhuga á tölvum. Hann byrjadi í tölvu þegar hann var 5 ára, eða þá var han bara í leikjum. Þegar árin liðu þá varð hann vitari og vitari um tölvur. Þesi strákur var núna 14 ára. Hann var með Ljóst stutt hár með dökkum strýpum, 179 cm á hæð og um 69 kíló. Hann átti systur sem var 10 ára og rétt að komast á gelgjuna. Mamma hanns og pabbi hétu Margrét og Finnur og þau voru orðin þreytt á Tölvudelluni í Tomma.
Tommi var í skóla sem heitir Víðistaðarskóli.
Dag einn var Tommi að koma heim úr skólanum og hitti á einn af vinum sínum, Friðrik, og þeir urða samferða. Friðrik átti heima rétt hjá Tomma og þeir voru vanalega samferða í skólan eða úr skólanum. Þegar þeir komu að húsi Tomma þá skiptu þeir leiðum og Friðrik fór heim. En Tommi opnaði hurðina á húsinu sínu og gekk inn, hengdi upp úlpuna sína, henti töskunni undir fatahengið og fór inní herbergi og lokaði hurðinni. Herbergi tomma var ekki stórt og var þar bara Rúm, fataskápur og Tölvan hanns. Tommi fór þá og kveikti á tölvuni og fór að spjalla við Friðrik og vini sína á Ventrilo (það er spjallforrit í tölvum sem nokkrir geta komið að tala saman). Tommi fór svo í Kánter-Stræk með vinum sínum. Tommi var að fara skjóta kall en þá kom annar kall og skaut Tomma í hausinn og Tommi snappaði. Tommi lamdi músinni sinni í borðið og hún eiðilegðist hún og þá snappaði hann ennþá meira og lamdi lyklaborðinu sínu í skjáinn og skjárinn datt á gólfið og brotnaði og Tommi varð geðveikur.
Tommi sat dögum saman og reyndi að semja sjálfsmorðs bréf en mamma hann henti þeim alltaf og þá stökk Tommi út um gluggan en fattaði að hann er á einhæðahúsi svo hann varð svektur. Tommi for útí sjoppu og sá kærustuna hans Friðriks. Hún var geggjað sæt. Tommi hoppaði á hana og byrjaði að sleikja á henni tærnar. Kærastan hanns sleikti á honum tærnar líka en ekki nógu vel svo Tommi varð sár og Barði hana í klessu með kókflöskunni sem hann var nýbúinn að skíta. Tommi fór aftur í sjoppuna og keypti sér Mars súkkulaði. Svo fór tommi heim og reyndi hann aftur að semja sjálfsmorðsbréf en mamma hanns komog henti því. Tommi fór útí tölvu búð og reyndi að stela tölvu en kallinn elti hann en Tomi beit af honum tærnar og prumpaði á hann og fór svo heim. Hann tengdi þetta allt og fór svo i Kánter-Stræk og vann alla og varð glaður. Tommi fór svo út að hitta friðrik og Friðrik ætlaði að berja hann í klessu fyrir að sleikja á kærustunni hnns tærnar. Tommi hoppaði upp á hús og kastaði fuglum í Friðrik. En friðrik var fyrir fugla enda var kærastan hans fyðruð. Hann tók alla fuglana og byrjaði að sleikja á þeim tærnar. Kærastan hans sá þetta og flaug svo í burtu með fíl í eftirdragi. En fíllin var sv þungur að hún reif af sér fæturna. Tommi borðaði fjaðrir og fór svo heim. Pappi hanns kastaði í hann appelsínu en Tommi skeit coke flösku og kastaði í sjónvarpið, Pappi hans varð geðveikur og sprendi upp hvítahúsið og bjó svo til svartahúsið því hann varð forseti. Tommi hætti í skóla því það var engvir fljúgandi fílar til. Tommi synti niður í bæ til að sjá dansandi furðufílinn friðrik sem dansaði 13 mánuði á ári og 101 ár á öld. Mamma hans friðrik dansaði línudans yfir svöngum fuglum og Tommi Borðaði popp tommi labbaði heim og fór og svindlað í lottó og vann lampa. Hann varð svo glaður að hann varð blindur. Hann fékk sjónina aftur þegar lampinn sprakk og hann varð þunglyndur. Tommi fór til Friðriks og sagði honum að dansa. Friðrik fór í fýlu og sló grasið. Friðrik hætti að vera þunglyndir og Barði Friðrik í klessu. Friðrik flaug í burtu að leit að kærustunni sinni en Tommi fór heim og lifði glaður.


Ég tek framm..ég reyndi að gera fína Ritgerð en nennti því ekki
EvE: Ridron Pathender