Hún sat og horfði á blóðið streyma úr djúpa skurðinum.Því skar hún sig?Vegna þess að hann meiddi hana,þetta var litla leyndar mál þeirra,en hjá henni var það stórt og særandi.Dísa var 12 ára stelpa sem bjó með mömmu sinni og stóra bróður sínum,Trausta.þau bjuggu þrjú í litlu 4 herbergja einbýlis húsi.Dísa hefur búið þar síðan hún var fjöggra ára, þá var bróður hennar sjö.Mamma þeirra og pabbi skildu rétt eftir að hún fæddist,og sá hún hann nokkrum sinnum á ári.Besta vinkona Dísu hét Gerða,þær höfðu þekkst síðan í fyrsta bekk.Einu sinni var Dísa á leiðinni í skólan þá labbaði skuggalegur maður fram hjá henni,Dísu langaði ekkert til að kynnast honum.Eftir skóla löbbuðu Dísa og Gerða heim þá sá hún skuggalega kallinn aftur,hún fékk hroll og labbaði áfram.Þegar hún kom heim fékk hún sér að borða og byrjaði svo að læra, þegar hún var búin með stærðfræðina kom mamma hennar inn,hún sagðist ver búin að eignast kærasta,hann væri stór,með svart hár og blá augur,og ógurlega ríkur.Dísu fannst hún hafa séð svona karl áður,svo hugsaði hún;skuggalegi maðurinn var stór svarthærður en hún sá ekki augun,en svo hugsaði hún með sér:Nei það getur ekki verið hann.Mamma hennar sagði að hann kæmi í kvöldmat hjá þeim..Um kvöldið var bankað,Dísa kom til dyra, henni brá, þetta var skuggalegi maðurinn.Mamma Dísu labbaði til hans og kyssti hann á kinnina, og sagði;velkomin Páll,láttu bara eins og heima hjá þér.eftir kvöldmatin fór Dísa upp í rúmm að lesa,og sofnaði svo.Hún vaknaði við einhverja snertingu,hún leit á klukkuna,hún er þrjú að nóttu til.Hún sagði,hver er þetta?Það var karlmans rödd sem sagði blíðlega;Uss þú vekur mömmu þína.Hún fann fyrir því að brækurnar hennar voru horfnar, svo að einhver lagðist onná hana og þá birjaði sársaukinn.Hún birjaði að öskra enn það var tekið um munnin hennar.Nokkrum mínútum seinna kvað hann og sagði:Ekki segja neinum,þetta verður litla leyndarmálið okkar.
jeeep jeeep