jæja… nú er nóg komið… þessir stjórnendur hérna eru ekki að standa sig nógu vel…. ég veit það er til fullt af korkum þar sem það er verið að mótmæla hérna en það sýnir bara greinilega að það er ekki nóg að gera bara einhverja korka… við verðum að senda vefstjóra skilaboð og við verðum að senda stjórnendunum sjálfum skilaboð og fá þau til að annað hvort standa sig betur eða fá fleiri stjórnendur til þess að stjórna hérna… ég veit það er fullt af fólki til í að stjórna hér… svo ágætu hugarar og smásagna aðdáendur hjálpið mér og mótmælið þessu ástandi sem nú er á þessu áhugamáli… sjálfur sendi ég izelord áðan skilaboð þar sem ég spurði hann af hverju ástandið væri svona og ég veit hann var inn á huga… hann loggaði sig út af og fór án þess að svara mér… ég veit ekki hvort hann hafi verið að reyna að forðast mig eða hvað því ég held að þessir stjórnendur átti sig fullkomnlega á því að þeir eru ekki að standa sig nógu vel… (kannski reyndar loggaði hann sig út af án þess að sjá skilaboðin en ég efast það samt)… persónulega þá er þetta uppáhalds áhugamálið mitt á huga… ekki bara að senda inn greinar hingað heldur finnst mér alveg frábært að lesa sögurnar sem koma hingað inn… það eru ekki búnar að koma neinar sögur núna inn í nokkra daga… ég veit það að það eru einhverjar að bíða því ég er sjálfur búinn að senda inn nokkrar sögur… þetta ástand hérna er alveg ömurlegt… ég held við verðum bara að senda vefstjórnanda skilaboð eða stjórnendum hér á ághugamálinu og pressa svolitið á þau… því það bara gengur ekki að senda bara inn korka

p.s. ég vil ekki vera með neinn móral út í stjórnenduna en það er bara hreint og beint út alveg greinilegt að þeir eru ekki að standa sig… ekkert persónulegt
Ég heiti ekki gummi (og ekki heldur Guðmundur)…