Djöfull hata ég þessa vöru sagði ruglumbulli. kallaður rugli. og plokkaði í titlingin á sér. enn vartan fór ekki. gat þessi andskotans varta ekki valið sér skárri stað til að koma á. tána eða eitthvað. neiii. endilega titlingin á mér. urrr. rugli eyddi hálftíma í að reyna að slíta hana af enn allt kom fyrir ekki. endanum gafst hann upp og hisjaði upp um sig buxurnar. í dag átti að vera hass reykt í crackhousinu. sem var svona hálfgerður leynistaður sem hann og vinir hans komu á til að chilla. þegar hann var kominn voru vinir hans þegar byrjaðir á hassinu. Einar (kallaður veinar útaf því að hann er svo skrækur) fékk hvítuna og ældi og ældi. Kalli og Benni voru eitthvað stoned og horfðu uppí loftið. og aðal töffarinn Njörður var ekki enn ´buinn að fá sér. hann hafði mesta reynslu og leiðbeindi hinum. hann ætlaði að fá sér síðast. hann rétti Rugla heimatilbúnu pípuna. og setti hassið í. og kveikti. Rugli brá við fyrsta reykin og blés út ( í pípuna og hluti af hassinu þeyttist út í loftið. Njörður sagði bara að það væri í lagi. þetta væri fyrsta skiptið. og gaf honum aftur. woow, sagði rugli þegar víman kom. hann var fucked up. svo voru þeir eitthvað að heimskast þegar handrukkarar komu inn. Njörður hafði greinilega ekki borgað hassið. þeir spurðu Njörð hvort hann hefði peningana. Neee sagði Njörður. þeir hótuðu að pynta hann enn hann var svo harður að hann sýndi engin viðbrögð. þá tóku þeir Rugla og settu hendina á honum upp að vegg ong nelgdu í gegn. HEHEH. sagði rugli. þá tóku þeir hina hendina og nelgtu henni. úff sagði Rugli. svo nelgdu þeir lappirnar. Rugli var samt stoned og fann ekki mikinn sársauka. svo nelgu þeir olnbogana og hnén. Kalli Njörður og Benni flúðu út. Handrukkararnir hlupu á eftir þeim. Rugli varð eftir og blæddi út og dó. Handrukkaranrir náðu benna. skáru hann á háls og hentu líkinu ofan í á. Svo náðu þeir Kalla, rifu undan honum og spörkuðu í andlitið á honum. Svo náðu þeir Njörði, Njörður snéri sér við og lamdi þá. þeir dóu. Njörður fór heim. Kalli fór á sjúkrahús og Rugli og Benni í líkhús. reyndar fór Rugli ekki fyrr enn 2 og hálfum mánuði eftir á því að enginn vissi um þetta crackhouse og Njörður vildi ekki fara þangað eftir þetta. þannig hljóðaði sagan mín. Skítköst vel þegin. enn þessi saga átti ekki að vera fyndin.
Addi Copperfield, Certified testacle inspector.