Hryllingur!! sagði Njörður þegar hann leit í spegilinn. Hann var ljótur. hann hugsaði. andskotans fíflið ég, ég er svo ljótur að ég missi aldrei sveindóminn útaf þessu útliti. (hann var ekkert svo ljótur, hann hélt það bara og þorði engu útaf því, samt var hann 34 ára). Enn hann ákvað að fara samt að djamma. þegar hann gékk þungum skrefum innum hurð sem hann hafði séð tók hann upp flösku. þetta var bindindis skemtun og allir vinir hans voru þar. enn hann var með áfengi. þeir sögðu. þetta er bindidisskemtun FLÖSKU NJÖRÐUR. Njörður hugsaði (vá. ég á leiðinlega vini) og (þetta var hrikalegur brandari) og hann fór að drekka. svo kom allt í einu maður og sagði. þú verður að afhenda mér flöskuna. Njörður vildi engin vandræði svo hann kýldi kallinn. kallinn rotaðist og missti 4 tennur. framtennur. blonk, heyrðist þegar maðurinn datt í gólfið. Njörður starði á hnefan á sér sem var alveg óskaddaður, og varð eitt stórt spurningamerki í framan. svo sagði einhver kona, Njörður. þessi maður var með næringarskort og vantaði í hann allt kalk og orku. Óh sagði njörður og hélt áfram að drekka. skyndilega datt korn úr hárinu á honu,. þetta korn var flasa, Njörður sem var ölvaður og dómgreindarskertur sagði. Ég hef Flösu!!! og sniffaði hana svo í nefið. Flösukornið flaug uppí hægri nösina. skyndilega heyrðist allt í einu HEY!!? Njörður leit við. þar voru 3 menn, allir frekar venjulegir enn einn síðhærður með sólgleraugu og frekar mjór í miðjunni. Hinir 2 voru breiðari enn meðal menn og með hermannaklippingu. Allir voru í leðurfötum. Þú lumbraðir á vini okkar. og nú tökum við í lurgin á þér. Takið frekar í Lurkin á mér sagði njörður og slengdi lurkinum uppúr buxunum. ojj sögðu kallarnir og litu frá. á meðan hljóp Njörður í burtu. með Lurkinn enn úr buxunum hljóp hann um stræti og torg. Skyndilega hljóp hann að einhverju tré. Njörður setti lurkin í buxunar og klifraði uppí tréð. Hinir 3 mennirnir voru fyrir neðan tréð. Kolbrálaðir og rauðir. Farið norður og niður sagði Njörður. Komdu frekar niður sögðu hinir. NEI baulaði Njörður í áttina að þeim. Þá náum við þér niður grenjaði sá síðhærði upp til hans. svo tóku þeir öxi og fóru að höggva tréð. Hættið þessu, sagði Njörður. Nei, sagði sá síðhærði. Svo þegar tréð datt þá lenti það þannig að Njörður datt ofan í drullupoll. Njörður rauk eldrauður og grenjandi og baulandi upp og tók þar upp Lurk, ekki lurkinn sinn heldur svona prik. Og hljóp að þeim. Fyrst sló hann einn af hermannaklipptu mönnunum. hann rotaðist. svo sló hann hinn hermannaklippingin. bara sá síðhærði eftir. ÉG er Njörður og ég er NAUT!!! sagði njörður. sá síðhærði tók upp vasahnif. komdu ekki nær ófetið þitt sagði hann. Enn Njörður var á öðru máli. hann hljóp grenjandi að manninum og sagði ,, Nú færðu það óþvegið´´ húú sagði sá síðhærði og beigði sig og smeigði vasahnífnum í hendina á Njerði. AAAAÁÁ, Gaulaði Njörður og og sló lurkinum í Höfuð síðhærðingsins og drap hann. úff sagði einhver kona sem sá þetta og leið yfir hana. Njörður sem var kynferðislega brenglaður reyndi að vekja konuna. svo glotti hann og daginn eftir var hann ekki lengur hreinn sveinn.
Addi Copperfield, Certified testacle inspector.