Börkur er buisness maður hann vinnur fyrir fyrirtækið y.p.uz. Hann vaknar um morguninn og við síma hringingu hann þarf að fara á fund. hann tekur sig til hann finnur samt engar nærbuxur. Honum er alveg sama hann fer í fín föt og leggur af stað. Hann fer út á götu og gargar: Taxi. Hann þarf ekki að bíða lengi eftir leigubílnum. Henn sest inn í leigubílinn og vonar að þetta verði góður dagur. Inn í bílnum tekur hann eftir að buxna klaufinn er eithvað angra hann hún vill ekki rennast upp svo svo hann reynir eins mikið og hann getur, allt í einu nær hann að renna upp og rennir rennil lásnum á punginn á sér. Börkur rembist við að garga ekki og segir: ég ætla út hérna, maður inn sem er að keyra leigubílinn heyrir mjög mjög illa svo Börkur þarf að endur taka setninguna mjög oft.loks stoppar hann. Börkur borgar bílstjóranum, opnar hurðina og á einhvernegin á fáranlegan hátt nær hann að klemma hurðina á tittlinginn á sér.AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA. Gargar Börkur. Börkur reynir að opnahurðina en hún er læst leigubílstjórinn læsti hurðinni af ásettu ráði. síðan keyrir hann af stað. Börkur gragar á bílstjórann sem heyrir ekkert. Bílstjórinn keyrir á 20, börkur drekst með og enda með tippið fast á milli hurðarinnar. bílstjórinn fer að auka hraðann. AAAAAAAAAHHHH ÁÁÁ AAAAAAA SSSSSSSTOPAÐU AAAAAAAAAAAA, Heldur Börkur áfram að garga. leigubílsstjórinn er kominn´upp í 30 km hraða. Börkur tekur gsm símann sinn og hringir á neiðar línuna, neiðar línar heyrist í símanum. Börkur veit ekki hvað hann á að segja og gargar bara í síman: HJJJÁAAAAAAAAAAAALLLLLLLLLp einhver AAAAAAAAAAAA.Börkur missir síðan símann og leigu bílstjórinn fer upp í 40 km hraða. það er lítil umferð enda er klukkan 5 um morgunn. Börkur grennjar og heldur áfram að öskra og bílsstjórinn er kominn upp í 60 km hraða og svo 70 km hraða. Það er að líða yfir Börk af sársauka. allt í einu sér hann brú framm undann og leigubílstjórinn virðist ekki ætla að hitta brúnna svo Börkur tekur upp vasa hníf og sker af sér tittlinginn.


Höfundur Jónas Jökull hallgrímsson.


Frammhald.