Það voru einu sinni(eða kanske tvisvar) tveir vinir, þeir hétu Geir og Nonni.Geir spilaði Counter-Strike alla daga, en Nonni hék í Runescape.Geir var rosagóður í Counter-Strike hann notaði aldrei svindl né höx en einn daginn sagði Helgi frændi hans við hann ,,Geiri þú verður að nota höx ef þú vilt komast eitthvað í CS samfélaginu´´ , því miður hlustaði Geir á hann og notaði hax, en það komst upp og allir í caninu hans snérust gegn honum og ráku hann svo úr claninu.




Nonni hinsvegar vildi verða member í Runescape svo hann gæti gert allskonar skemmtilega hluti eins og að ráðast á kastala og fara í gnome-ball,
svo hann sparaði mánuðum saman allan pening sem hann fann, og loks tókst það hann átti nóg til að kauða og halda áskrift.En svo kom leikur sem kallaðist WORLD OF WARCRAFT og bæði Gier og Nonni gátu ekki hugsað um neitt annað enn að fá þennan leik og spila hann samflétt í 7 mánuði.En svo áttaði Nonni sig á því að hann átti ekki lengur nóg pening til að kaupa WoW þar sem hann var nýorðin member í Runescape, og clanið hans Geirs hafði stolið hverri einustu krónu af honum áður en þeir kveiktu í húsini hans(fyrir hax).



Þá áttuðu þeir sig á einu, þeir gætu selt lífæri.
Þeir spurðust fyrir og fréttu að ,,her gaurinn´´ í kolaportinu(stærstu þýfis verslun landsins)
keypti og seldi lífæri.Svo þeir fóru til her gaursins(í Army búðini) og þar notuðu þeir lykilorðið sem þeim var kennt ,,blái hesturin keyrir klukkan fimm´´ þá hleypti hann þeim inni í gönginn sem hann hafði grafi undir kolaportinu þar sem hann batt þá niður og skar lifur úr Geir
og bæði nýrun úr Nonna, svo borgaði hann þeim 10000 kall og sagi þeim að far(hann seldi svo lífærinn á 12000 seina, merkt ,,Lenín´´).



Nú höfðu þeir aur og keyptu WoW.Þeir elskuðu hverja einustu sekúndu af leiknum þeir gerðu ekkert nema spila hann í 6 vikur.En á endanum
var björgunarsveitinn send til að finna þá.
Svo einn daginn þegar Geir var að leita af upllýsingum um WoW á netinu las hann að maður þyrfti lifur til að lifa, hann dó.Nonni frétti það að maður þyrfti´minnsta kosti eitt nýra til að lifa, um leið og hann heyrði þetta dó hann.


Þetta var ekki mikill dauði þar sem þeir höfðu ekkert líf, einu vininir(og eina fólkið sem þeir þekktu) voru hvor annar.



Endir


ég vill biðjast affsökunar á öllum stafsetningar villum.