Copperfield Samtökin (CS) er hópur gráðugra og snjallra málaliða sem gera allt fyrir peninga. Þeir hata samt Gægæ, því hann er vondi kallinn og er með mikið af eitri og bakteríum í líkamanum, hann drepur fólk með því að anda á það, annað hvort éta bakteríurnar fólkið upp eða breyta því í uppvaknina(þegna Gægæs). Dag einn þegar Addi Copperfield (höfundur félagsins og þessarar sögu) var að hlusta a Kim Larsen, hringdi Viðvörunarbjallan, hann hunsaði hana. og hlustaði á lagið, þegar lagið var búið svaraði hann. það heyrðist. HJÁÁLP. Drullisti niður í Kolaportið. Addi sagði, Jónas Copperfield. komdu áður enn Xcom keppinautarnir verða á undan. Þeir fóru í Copp Bílin, sem er reyndar ljótur, brúnn og með málm C í stað dekka, og hristist mikið. Þeir skunduðu í Kolaportið. nei, þarna kemur Xcom bíllin. sagði Jónas. Andskotans fíflin, reyna að stela vinnunni okkar. Addi Tók Megas diskin úr tækinu og kastaði eins og frisbe diski, diskurinn sem snérist skar Xcom Bílstjóran á háls. HAHA sagði Addi og skaut í dekkið á bílnum þeirra. Xcom bíllinn var stjórnlaus og klesti á hauga. þar láu Xcom slasaðir. og dóu þegar rottur fóru að naga augun í þeim. HEHAHE. sagði Jónas. Aular. Þegar þeir komu í portið var þögn. Ekkert heyrðist né hreyfðist. Skyndilega heyrðist tónlist. Addi opnaði eyrun og sagði, þetta er Shubidua að spila Kylling og sqftice og Pqlse. Hvernig í andskotanum veistu það Addi. Sagði jónas. Addi þefaði tónlistina upp, og fann þar Segulbandstæki. NEIIII, hann er að vanvirða þá, það á að nota geisladisk. Addi Grenjaði. Skyndilega heyrðist, Its raining men, haleluja. Addi og Jónas Copperfield urðu brjálaðir. og skutu allt í tætlur. Skyndilega heyrðist. áá. Það var Rúnki Riðlausi. hann hafði egnt gildru, enn slasaðist þegar þeir skutu allt. Hehe sögðu þeir og miðuðu fallbyssunu í vasanum þeirra á þá. þeir drápu hann, Skyndilega heyrðist næringarskortslegur hlátur. það var Expendable. hann var öfundsjúkur úti Rúnka og Copperfield Samtökin því þeir voru allir með Lurka í klofinu. ekki Expendable. Expendable skokkaði burt. datt 3 af sökum vannæringar. Fekk 7 marbletti og slapp. Vél gert sagði Kallinn, sem hringi í Copperfield. og borgaði þeim 200 kall. 200 kall. Sögðu copperfieldarnir Bálreiðir. 200 KALL?!?. Já. Enn ég er að safna fyrir Nýjasta ABBA disknum sagði Addi. Þeir drápu Kallinn. Hirtu 500 kall í vasanum hans og keyptu sér kók og pylsur. (takið eftir að ég skrifa pYlsur enn ekki pUlsur.) Þeir fóru heim, og horfðu á smokkana renna út í gluggakistunni. ENDIR!!!


Meiri sögur á næstunni
Addi Copperfield, Certified testacle inspector.