A monkey story: fastur í trans dauðans 18+

Það var einusinni api í kastala í Noreg. Þessi api var kallaður hommosippeins og kunni latínu.

Api var konungur og stjórnaði ríki sínu með harðri hendi. Hann átti fallegar dætur með sjötíu ambáttunum sínum. Dag einn, vaknaði hann við þann hrylling að sæsiskrímsli var í trékanti við tvær dætur hans og misþirmdi hann þeim mjög í endaþarminn(enda sæskrímsli með stór tól). Api var ekki nógu ánægður með þetta háttarlag sistrana því að þær virtust njóta leiksins til hins ýtrasta. Api tók þá upp stórann dildo og rak sæskrímslið burt en þegar hann hafði lokið því voru dætur hans svo reiðar að þær skáru undan Apa föður sínum.

Api var sendur í útlegð úr sínu eigin ríki og dæmdur til að sigla af landi burt.

Þegar Api hafði siglt í margar aldir(Api var eilífur)kom hann loks að landi. Gekk hann að næsta manni og talað sína forn Norsku, skildi maðurinn Apa ágætlega og hélt Api þá að hann hefði ratað heim. Api komst svo að því að hann var staddur á landi sem hét Ísland. Honum fannst menning þessa lands áhugaverð, sérstaklega þróun kynlífstækja og þótti honum kvenkyns verunar mjög aðlaðandi.
Api fékk fljótt vinnu í sænsku neðanjarðar Hóru húsi sem er staðsett undir Nexus á Hverfisgötunni. Var hann mjög eftirsóttur, af báðum kynjum…

Framhald síðar….

Þessi saga er byggð á sönnum staðreindum.