Brynjar, Sjonni og Sigurður voru allt þekktir stríðmenn, ljómaðir um allt landið og víðar. Þeir höfðu verið óstöðvandi í bardögum sínum allar sína tíð og var engin með tærnar þar sem þeir voru með hælanna og lfiðu áhyggjulausir þrátt fyrir einstaka fyrirsát á ökrum og skógum. Dag einn þegar BSS voru á gangi heyrðu þeir hljóð sem þeir höfðu ekki heyrt lengi, þeir litu upp og sáu að þetta var þyrla og hún var vel til vopna farin þessi, í kallkerfi þyrlunar heyrtist í manni að nafni Þorvaldur, erkifjanda þeirra. Hann skipaði þeim að flegja frá sér steinum sem BSS ætluðu þyrluni annars yrðu þeir skotnir. Sjonni lét það ekki á sig á og kastaði Steini, bróðir sínum í þyrluspaðana og dó hann samstundis, þá sáu þeir að það var tilgangslaust að berjast, svo þeir gáfust upp. Þyrlan lenti og gengu þeir inn í fangaklefan hennar. Þeir höfðu flogið lengi lengi þegar þeim var fleygt úr henni. Þeir vöknaðu 2 tímum seinna og uppgvötuðu að þeir væru á eyðnieyju, engin maður hafði sloppið þaðan án þess að vera bitinn af eyðnisskrímslinu. Sjonni sem hafði ekki borða lengi sast niður og fór að vola. Brynjar og Siggi hugguðu hann með nokkrum laglegum spörkum og hætti Sjonni að væla. 4 tímum seinna var Sjonni orðið vel hugraður og var orðinn hálf ímyndarveikur og voru hausarnir á Brynjari og Sigga byrjaðir að breyast í kalkúna og annan fiðurfénað eins og algengt var í teiknimyndum þegar þeir voru ungir og freskir. Hvað er til ráða hugsaði Sjonni, ekki gat hann étið vini sína vegna þess að þeir þyrftu alla hugarorku í að finna leið aftur heim en hann gat heldur ekki hugsað án matar, hann var í klípu. Stuttu seinna hljóp hann eins og geðbilaður maður inní eyðniskóginn í leita að mata án þess að vita að allur matur var smitaður af eðni, Brynjar og Siggi tók ekki strax eftir hvarfi hans og þegar þeir fundu hann hvergi hlupu þeir inní skóginn þar sem þeir vissu að Sjonni myndi líklega borða eyðnisbananna eða eitthvað þvíumlíkt…Hvað gerist næst munu BS bjarga S frá eyðni þurfu þeir að takast á við eyðnisskrímslið og mun þeir sleppa af eyjuni.