Áður en ég skrifa þessa “sögu” þá vil ég bara segja að ég myndi aldrei í lífinu missa ástvin ég hef reyndar misst langömmu mína en ef ég myndi missa pabba eða mömmu eða systkini þá mydni ég gráta alltaf,þunglynd kannski drepa mig eða reyna fara i gengum þetta það fer alltaf eftir því hvað tilfinningarnar eru…elska eða bara smá eða pínu oftast grætur maður alltaf en hér byrjar sagan :(

Það var laugardagur og ótrulega kalt úti auðvitað vetur og það var 25 Desember og ég 6 ára lítill trítill sem skildi aldrei neitt og bara lék mér úti.En allt var svo skrítið þennan laugardag 25 desember eiga ekki allir að vera glaðir annan í jólin ? Mér fannst það nú ! Mamma grét,bróðir minn var alltaf einn inní herbergi og opnaði hana aldrei,pabbi labbaði um gólfið aftur og aftur og litla systir min sem var 3 ára var grenjandi..og ég gisti óvenju oft hjá vinkonu minni um helgar mér fannst það bara gaman..Svo var alltaf einhver að koma og hugga mömmu sem var grátandi og ég heyrði stóra bróður minn gráta inní herbergi og vildi aldrei leika alveg hörmulegt.

Ég vissi ekki hvað var á seiði ég vildi vita það..Alltaf þegar ég fór til vinkonu minnar sem bjó einhverja 6 metra frá mér fór ég alltaf með stóru systir hennar meðan mamma hennar var alltaf að hugga mömmu og pabba og eitthvað.Svo einn daginn þá var ég ein heima með pabba og litlu systir..

Mamma og stór bróðir voru bara einhver staðar ég var 6 hvað helduru að ég vissi hvar þau voru.Svo var ég farin að sofa en var vakandi og mamma kom heim hágrátandi og bróðir minn lokaði hurðin á eftir sér inní herbergi..

Svo þegar ég varð átta ára…mann ég eftir þessu og spuðri hvað hefði gerst mér var sagt það ég fór að gráta

Besti vinur bróður míns var farin í burtu hann lennti i hræðilegu bílslysi..ég elskaði hann sem dó hann var ógeðslega skemmtilegur og góður..ég mann alveg að hann og bróðir minn voru alltaf saman hann dó 13 ára sem hrikalega ógeðslegt..bróðir minn er búinn að komast yfir þetta tímabil honum líður vel en ég veit alveg að hann finnur eitthvað hér inni þegar hann var yngri 13 ára og besti vinur hans dáinn 25 Desember..!!

Nú í dag er haldið afmæli handa honum,þó að hann sé dáinn hann var elskaður hann var svo fallegur einsog ég get sagt góður og fékk ekki að lifa lengur að ævinni ég get ekki ýmindað mér ef einhver í lífi mínu myndi deyja hluti af lífi mínu myndi deyja ….
Tell your boyfriend if he says he's got beef,