Brynjar var venjulegur strákur um 14 ára aldurinn,hann átti marga góða vini og var mjög vinsæll hann var með sætri stelpu sem hét Tinna og þau voru góðir vinir.Brynjari gekk vel í skólanum og hann fékk háar einkunnir.
Hann var ánægður með lífið.

Þegar Brynjar var að byrja í 9.bekk kom nýr strákur í bekkinn,hann hét Sigurður en var kallaður Skari,Hann og Brynjar urðu góðir.Þeir gerðu allt saman og skemmtu sér vel á hverjum degi.Þeir fóru í bíó,fóru á bretti,keyptu sér nammi og margt fleira.Oft slepptu þeir heimalærdómnum svo þær gætu skroppið á ball eða í keilu svo brátt fóru einkunnir Brynjars að lækka.

Einn góðan veðurdag var Brynjar að fara til Skara hann var í góðum fílingi,því þeir ætluðu að fara á nýjustu Matrix myndina.Hann kom að húsinu hans Skara og bankaði,Skari kom til dyra og þeir fóru upp í herbergið hans Skara.Skari fór beint að skúffuni í skrifborðinu og tók upp sígarettupakka,hann rétti Brynjari eina sígarettu og kveikti í henni Brynjar sagði ekki neitt en hægt var að sjá hræðsluna í augum hans.Hann saug að sér reykinn þegar hann var búinn með þessa rétti Skari honum aðra.Það var svona sem Brynjar byrjaði að reykja en það var bara byrjunin.

Ári eftir að þetta gerðist var Brynjar byrjaður að reykja hass,taka e-pillur og sniffa kókaín.Hann var orðin skuldugur upp fyrir haus(hann skuldaðu 650 þúsund)og Tinna var nýhætt með honum.

Hring dring

Ég tók upp síman og svaraði það var Skari ég reifst við hann,þetta var allt honum að kenna.Ég hataði hann djöfulsins fíflið.Núna var hann að biðja mig um lán því hann skuldaði 15 þúsund kall.Anskotans auminginn 15 þúsund var ekkert,ég minnti hann á skuldirnar sem ég var í,þvílíkt vesen.Ég fór í vinnuna og fékk mánaðarkaupið 110 þúsund það fór allt í skuldirnar.
Ég fór heim ég átti sveppi í kassa,fékk þá hjá Jóa því hann hafði verið að flýja undan löggunni.

Hring dring

Það var Fannar hann var að hóta mér aftur hann vildi peningana,hann sagðist ætla að siga á mig handrukkurum,ég var búinn að heyra sögur af þeim og þær voru ekki fallegar,flestar voru af krökkum sem voru grafnir lifandi.Ég var ekkert hræddur ég var búinn að fá margar svona hótanir.

Hring dring

Ég var búinn að fá nóg af símanum mínum þessa vikuna en í þetta skiptið var það Tinna og hún grét,ég fékk sting í magann ég hafði oft heyrt sögur af ástvinum sem voru drepnir,Fannar var búin að taka Tinnu og hótaði að drepa hana ef ég myndi ekki borga 50 þúsund krónurnar sem ég skuldaði honum fyrir miðnætti.Ég átti að koma í Fossvogskirkjugarðinn,fyrir 12.
Það eina sem ég gat gert var að láta hann fá sveppina sem Jói átti.
Ég lagði strax af stað því ég átti ekki einn einasta aur svo ég þurfti að labba.Það teæki svona 1 og hálfan tíma. Klukkan var hálf tólf þegar ég kom því ég hafði komið við hjá pabba og mömmu og stolið mér 1000 krónum og ég fór á Subnway.Ég lét Fannar fá sveppina,þeir dugðu og hann sleppti Tinnu.Síðan hljóp hann í burtu.Ég og Tinna vorum að labba í burtu þegar skyndilega hljóp eitthver fyrir okkur og stökk á mig ég fann sársauka í hnjánum,en ég öskraði á Tinnu og sagði henni að ná í lögregluna.Síðan man ég ekki meir.

Brynjar fannst rúmum sólahring eftir að hann var grafinn lifandi og hann var fluttur á sjúkrahús hann hafði verið skorin lítillega á háls en nóg til þess að hann lést í sjúkrabílnum.
Voulez-vous coucher avec moi, ce soir?