Ætla að biðja ykkur um að fara ekki að æla yfir mig stafsettningarvillum!:)

Klukkan var fimm um morgun og ég hafði ekki sofið neitt í 2 daga. Ég var að bíða eftir einhverjum helvítis fáráð, hannn var að koma með sendingu sem ég átti að henda út. 200 grömm af kókaíni á verðmæti 800 þúsund krónur.¨!

Húsið sem ég var í var lítið og tómlegt, 2 dínur á gólfinu fyrir mig og Guðrúni , hún hafði verið hérna í seinstu viku, en hafi verið drepin fyrir 3 dögum. Eða ég held það hún var að deita einhvern stóran gaur sem átti víst að vera að flytja inn helling af spítti og kókaíni í gegnum sementsverksmiðju eða einhvern djöfulinn. Og fyrir viku kom eithvað upp á milli hennar og karl fausksins. þetta! einhver viðskiftanaggur sem kann sér ekki hóf bæði á peninga sína og kerlingar og vissi auðvitað að hún væri á kafi í rugli. Hún byrjaði að rífa kjaft við hann og félaginn lamdi hana þá í drullu, hún öskraði á karlin að hún myndi seigja allt, og eithvað frameftir þeim götum. Og hvað haldiði. Nú fyrir 3 dögum finnt hún hér inni búin að hengja sig. Mjög ólíklegt, því þessi stelpa var alls enginn vitleysingur. En hvað veit ég svosum, ég get ekki þekkt inn á hugarheima annara, ég á nó með að feika mina sjálfa fyrir fyrrtum veruleikanum, og asnalegu línuliði sem fer ekkert út af sporinu.

En eins og mér sé ekki sama, ég þekkti þessa stelpu varla og búin að sjá á eftir nóg af liði fara í súginn.

þegar maður er á botninum þá á maður á annað borð ekki að syrgja, því það gengur ekki upp þá endar það með því að maður verður sjálfur syrgður á endanum.

Allt í einu heyrðust dyrnar hrundar upp, “er einhver hér inni í þessi skítapleisi”?



Já ég er hérna inni, sagði ég, “hvaða senditík ætli Guzzó sendi núna” hugsaði ég og horfi fram á dyrnar og beið eftir komu gestsins.

Sæll, hérna er draslið þitt, sagði stór mjóslegin gaur, oj, hvað hann var ljótur þessi, svona 190 á hæð 60-70óa horengla með þetta þvílíka mjóa ljóta rakkafés, andlitið var nú ekki skárra, rauðhærður og ljótur með þvilíku feitu freknurnar, og handleggirnir voru eins og 2 sjóreknar eldspítur með pínu hríslum út á endunum, þessi hlaut að eiga sithvern smástrákinn á sakaskránni, ekki skríið þótt að þetta uglyface hafi leiðst í þennan bransa. Svona ljótur greyið.

Það er eins gott að þetta, verði farið út fyrir helgi, annars verður Guzzó reiður.

“Blessaður halti kjafti og drullaðu þér út”, sagði ég, læt enga helvitis amatöra vaða hérna inni og seigja mér hvað ég á að gera við mitt drasl.

Svona út, sagði ég við ljóta rauðhærða fríkið.

Bíddu ert þú með einhvern kjaft þarna feiti dópista ræfill.

Ég tók gaurinn og reif hann upp við vegg, “Ef þú ætlar að reina að vera með einhvern hommaskap hérna, þá er það ég sem treð tittlingum upp í rassgatið á þér venur minn”

Vertu rólegur mar, ég er að fara.

Já, drífðu þig út ég hef nó annað að gera en að tala við þig þig þarna kústskaftið þitt, ef þú labbar 2 húsum neðan þá kemmstu í lollpartý hjá helvitis rygsugunum sem eiga heima þar.

“fordómafulli rasisti” öskraði sleifinn og rauk út og skellti á eftir sér.

Ég hló, alltaf gaman að fara illa með titti sem eru að byrja í þessum bransa, halda að þetta sé eithvað 8-5 jobb og ekkert illt muni ske fyrir þá því þeir, halda nebla að þeir þekki svo rosalega kalla, sem þekkja rosalega kalla, sem eru kunningjar kalla sem flytja inn dóp.



En ég held að það sé komin tími á að fá sér í annann skalla gamli vinur Biggi,,,

“Já”!vááá, mögnum saga mar, fáum okkur aftur og seigðu aðra.
I lower my head