Uppreisn englana.






Gabriel er 15 ára engill og situr og er að borða morgun matinn sinn þegar Lóla vinkona hans kemur og segir honum að þau þurfi að fara á fund Jónas erkiengill þurfi að tala við þau.Gabriel hugsar að nú hafi einhvað slæmt komið fyrir og þau þurfi að taka á móti enn einum krakkanum sem hefur dáiið um aldur fram.Gabriel,Gabriel.Lóla kallar á hann. Þu eru komin Jónas bíður fyrir utan skirfstofuna sína og segir þeim að þau þurfi að taka á móti konu sem hafi dáið í dag.Hlutverk hans og Lólu er að sína fólkinu sem kemur til himna að þau séu velkomin.Konan heitir Kolbrún. Altaf fynnst Gabriel jafn skrítið að sjá vængjalaust fólk.Kolbrún grætur og grætur og segist ekki hafa viljað deyja strax hún sakni barnana sinna og mannsins síns.Gabriel huggar hana og segir henni að hún geti horft á krakkana sína en hún getur bara ekki talað við þau.Kolbrún fer að seigja þeim að hún hafi lent í bílslysi og maðurinn sem hafi keirt á hana hafi verið ölvaður.Gabriel verður öskureiður maður á ekki að keyra fullur.Hann og Lóla ákveða að fara og tala við Jónas erkiengil. Þau seigja honum að þau taki ekki við fleira fólki sem hafi dáið af ástæðulausu,þau bara meiga ekki deyja.Jónas segir við þau að hann ráði engu heldur sé það guð sem ráði því hverjir fara og hverjir ekki.Gabriel ákveður að gera uppreisn og fara niður til jarðar og kenna þessum ruddum að haga sér almennilega.
Shumm vó maður það var næstum búið að keyra á Gabriel.Allir eru svo dónalegir við hann ,hvað er að fólkinu hérna kann það ekki að stoppa á gangbrautum eða bjóðan góðan daginn???Altaf þegar Gabriel fer í bæinn í Himnaríkji stoppa allir og allir bjóða góðan daginn.Gabriel heyrir bremsu hljóð ,það var verið að keyra á lítinn strák.Hann er dáinn gabriel fynnur þegar fólk deyr,hann fær ónot í magann og verk í höfuðið.Gabriel ákveður að fara aftur til Himna.Fólkið er að minsta að kosti kurteist þar og keyrir ekki ölvað.maður getur að minsta kosti ekki dáið í Himnaríkji.