Talvan mín talar og segir mér alltaf sögur úr framtíðinni.

Þar stjórnar vél heiminum sem var skýrð Dabbi og er staðsettt hjá síminn internet. Það var árið 2007 þegar A.I var fundin upp. Talvan stjórnaði allskonar sístemum en mennirnir höfðu sprengt mars þegar kjarnorkusprengju sem átti að skjóta á´kína hafði misst marks og brotin lent á tunglinu sem hafði lent á satúrnus sem hafði lent á júpiter sem hafði læent á úranus sem lenti á sólinni og allt hvarf þetta með sprengingu sem mæltist 1 kw eða 100 desibil. Frelsarinn fæddist aftur og hún heitir LeonC og valdið sem hún hefur er a hún brenglar heiminn með leiðinlegur röddinni sinni og sínum fáránlegu textum. Málið er að Dabbi er forviða yfir því að hún hafi skapað eitthvað sona ljótt, furðulegt, vanskapað og leiðinlegt.

Núna byrjar sagan.
04.05 AM 21.03.2003
Heima hjá LeonC Dúfnahólum 10

Klukkan er 4 um morgun LeonC situr við tölvuna og er í mjög afbrigðilegu irc kynlífi við mann sem kallar sig Krizzi. Þetta er það afbrigðilegt og viðbjóðslegt að höfundur treystir sér ekki út í það að skrifa þetta þar sem hann er hræddur við lögsókn af höndum reiðra vefstjóra, admina og foreldra ungra hugara. LeonC ákveður að hitta Krizza og hann segir henni að hann Steingrímur og býður henni á fund Össurs sem er eftirlýstur hryðjuverkamaður. Hann býður henni að koma með sér í THE REAL WORLD. Hún þiggur boðið og hyttir þar lið hans sem samanstendur af vinstri og miðju vinstri sinnuðum einstaklingum með sveiflur til hægri. En undirmaður Össurs heitir Solla öðru nafni, Ingibjörg Sólrún Gísladóttir, hún var borgarstjóri einu borgar sem er á valdi manna Rvk en sagði af sér til að standa með stjórnarandtöðunni. Þau eru að sigla er vélmennið Björn Bjarna sér þau og eltir…..

TO BE CONTINUED!………