Ég vaknaði upp af vondum draumi ég hafði….misst trúnna ég gat ekki beðið til guðs ég fann á mér að allt slæmt hafi svifið úr hylsnum sínum og yfir mig. Þetta var hrillilegt. Ég vildi helst fara og drepa eitthvern en ég gat það ekki ég var læstur inni!
Loks eftir 4 tíma fór ég að átta mig betur á öllu saman en það var einn ókostur….ég mundi ekki fortíðina, ekki neitt af henni!
Þegar ég fór að hugsa aðeins betur þá fann ég að ég væri andsetin.
þetta var hrillileg tilhugsun. Ég hugsaði með sjálfum mér, ,,hvar er ég?" Ég gat ekki hugsað ég gat ekki munað ég gat ekki gert neitt ég var bundin og læstur á bak við lás og slá!
Mér fannst eins og það væri mikill umganur í kringum mig og læti og allt það, ég sá fullt af ljótum litlum rauðum púkum alls staðar í kringum mig!
Ég var allavega ekki í Himnaríki frekar í helvíti ef ég var eitthverstaðar ekki á jörðinni en þá sá ég það, ég sá ljósið! Allt í einu losnaði ég úr böndunum og ég fylgdi ljósinu langt fram í dimman gang þá byrjaði ég að sjá stjörnur en hvað var að gerast ég fór til baka langt til baka. Ég fór hraðar og hraðar ég fann að ég datt!!!! Og vaknaði, ég var staddur í skítugum og litlum spítala allir voru grátandi í kringum mig. Ég lá og starði á alla. Allt í einu kviknaði lítið bros hjá öllu fólkinu sem ég vissi ekki einu sinni hverjir voru! Ég heyrði að gömul kona sagði ,,þetta er kraftaverk! hann lifir þrátt fyrir allar morðtilraunirnar sem gerðar voru á honum! Ég sá sömu konuna koma til mín og segja ,,þú ert á sjúkrahúsi þér er batnað, þú lifir!
Auðvitð skildi ég ekki neitt í neinu. Seinna kom þetta allt ég áttaði mig á öllu og fór að hugsa. Ég gat hugsað! Þið skiljið sjálfst hvað gerðist en þetta tók mig 5 ár að skilja allt þetta þvaður um að ég væri á lífi og það! En þegar ég var þarna í böndunum þá hafði mér verið rænt og sofið í 4 mán. án næringar en þegar en það liðu 3 ár frá því ég sá ljósið og þangað til ég vaknaði upp.

Vonandi fær þetta eitthverja til að spá í að maður á alltaf að vera róleg/ur og taka öllu eins og það eigi eftir að gerast aftur veriði viðbúin öllu!

HÖF:BETA
Stórt knús