Hún er svo falleg,hárið…það er svo sítt það er svo fallegt,og mjúkt,augun þau glansa þessi bláu augu ég get ekki hætt að horfa á þau en þau eru svo afskaplega falleg,þessar varir þykkar og stórar það er svo gott að kyssa þær…RINGGGGGGGGGGGGGGG….

Steini viltu gjörusvo vel að vakna ! Ha já hvað hvar er hún ?
Steini ég þarf að tala við þig.Þú ert alltaf að sofna í tíma og talar alltaf og seygir fallegt fallegt eða held það,það er frekar augljóst.Jæja farðu nú út í fríminótur!Já frú.

Hvar er hún ? Hvar er yndið í lífi mínu ? Hvar er þessi fallega mannvera ?

Þarna stóð hún með þetta síða hár..ég verð að labba til hennar og spurja hana…NEI ég þori því ekkert ég er of ljótur fyrir hana hún er svo svo FALLEG.

Allar stelpurnar eru að íta henni ahverju ? Þær geta ekki gert það þær mega ekki íta við hana..hún labbar hingað..Hæ seygir þessi fallega stelpa! uhhh eheee HÆ..úps..seygi ég vandræðalega. Ha ha þarna nenniru kannski að hitta mig niðri á kaffi reykjavík ?
HA? MIG? seygi ég..já ahverju ekki? Uhhh æ bara en ég myndi endilega vilja fara. Okey fínt seygum kl 4…já já bæbæ….bæbb

Hún hoppar upp og stelpurnar klappa allar á bakið á henni…hún vildi mig…hún vildi mig þessi fallega,fagra..stelpa eða er hun kannski álfamær hver getur verið svona rosalega falleg ? Hún er of falleg !

Er til einhver fallegri í lífinu en hún ? Það held ég ekki og ég hleyp inn því ég er orðin 10 min of seinn inn í tíma !

Jæja þá er þetta búið…mér datt þetta í hug þegar ég var úti í gær og vindurinn var eithvað að fitla við hárið á mér en vonandi líst ykkur á þetta !

Kv.thora
Tell your boyfriend if he says he's got beef,