Eitt sinn var lítil strákur sem hét litli Nissi og var þekktur fyrir það að læra ný orð á hverjum degi. Hann var orðin 3ja ára þegar hann fór fyrst að læra orð. Hann lærði orðið Pissa. Þegar pabbi hans var að fara á klósettið. Hann var nú ekki viss hvað það var svo hann fór tli mömmu og sagði. Pissa. Hann fékk súkkulaði og mamma hjálpaði litla Nissa að pissa. Annar dagur kom og lilti Nissi pissaði þegar hann vaknaði og fékk súkkulaði. Hann var viss um að hann myndi læra eitthvað annað orð í dag svo hann fór út akveg sjálfur. En mátti það ekki. En hann labbaði framhjá litlum kaffi húsi sem seld karmellur. Karmellur. Sagði liltli Nissi og fékk karmellur fyrir það. Hann labbaði heim og mamma var hrædd og bannaði honum þetta. Hann fór að pissa og fékk súkkulaði og fór að sofa. Næsta dag fór hann að pissa, fékk súkkulaði labbaði út. sagði karmella og fékk karmallu. Hann var viss um að hann myndi læra gott orð í dag. Hann sá fullt af strákum í fótbolta. Einn strákur kom með kassa af einhverju svörtu og allir drukku eins og þetta væri gott. Þetta er gott Kók sgði einn. Kók. Og lilti Nissi fékk Kók og labbaði heim en sagði karmella og fékk eina karmellu og fór heim en mamma skammaði hann mikið því hún var búinn að banna honum að fara svona. Hann fór að sofa. Næsta dag fór hann að pissa, fékk súkkulaði labbaði út sagði karmella, fékk karmella og fór til strákana og sgði Kók og fékk kók. Og var viss um að hann myndi fá að vita gott að gilt orð til að verða stór og mikill. Hann labbaði að stórum manni sem hélt á priki og var að slá í bolta. Hann var með brúna stöng í munninum. Hann kastaði honum frá sér. Litli Nissi kom til hans og rétti honum stönginna. Já kalluinn þetta er vindill. Og gaf litla Nissa vindilinn. Hann gerði það sama og stóri maðurinn. Labbaði heim. Sagði kók og fékk kók, sagði karmella og fékk karmellu, fór heim áður en mamma sá að hann var kominn og pissaði og fékk súkkulaði.

Já krakkar mínir við lærum á þetta.

Höfundur: Oddur Logi Reynisson