Þetta er hin flotta Bullsaga eftir mig:


Einu sinni var Sveppi og Auddi að tína epli í skóginum, Þá hittu þeir Michael Jackson og Sveppi hvíslaði að Audda hvað hann væri mér ljótt andlit,
Michael Jackson heirði það og prumpaði í þá en þá kom hverfibylur og þeir fjuku til Indlands. Þegar þeir voru komnir til Indlands hittu þeir Hemma Gunn sem var að borða Kýr.
Sveppi hvíslaði að Audda hvað Kúin væri ljót og Hemmi Gunn heyrði það og sparkaði þeim til Kína.
Í Kína hittu þeir Robert DeNiro og Sveppi hvíslaði að Audda hvað hann væri með ljóta bólu og Robert DeNiro heyrði það og kýldi þá til Bandaríkjanna.
Þar hittu þeir Steve Martin og þeir 3 urðu bestu vinir. Eftir 5 mínútur voru þeir hættir að vera bestu vinir því að Steve Martin hvíslaði að Audda að Sveppi væri með ljótt hár og þá spörðuðu þeir Steve til Grænlands. Auddi og Sveppi skemmtu sér vel í Bandaríkjunum.
Eina mínútuna voru þeir leiðir af því að Marilyn Monroe var alltaf að reyna við Sveppa en hann á kærustu svo þeir Auddi og Sveppi spörkuðu henni til Arabíu og hún sprakk í tætlur því hún lenti á Handsprengju.
Andrés önd sá þetta og sparkaði þeim til Kaliforníu. Þier voru leiðir því þeim fannst Birgitta svo skemmtileg en þeir sættu sig við þetta.
Síðan hittu þeir Mínu mús og Andrésínu, og sveppi gifti Audda og Mínu. Hómer Simson var að horfa á og sparkaði þeim öllum 4 til íslands, Hann sparkaði Mínu og Andrésínu í sjóinn svo að gullfiskurinn Sippi (Sveppi reyndi að drekkja honum í bjór) át þær en Sveppi og Auddi lentu í settinu á 70 Mínútum og þeir eru svo ruglaðir því að þeir lentu með hausinn á silfraða borðinu og ´dóu í 5 mínútur en þeir lifnuðu svo við og þeir búðu til þátt sem heitir 70 mínútur því þetta ævintýri gerðist allt á 70 mín.

Ath. Allir ég veit að þetta er bara bull og rugl saga svo að það er alveg óþarfi að láta mig vita af því