baugjuhali

einusinni var lítill baugjuhali sem vildi hitta góða títu.. hann fór á www.einkamali.is og spurði um eina þá komu allir stóru baugjuhalarnir og völtuðu yfir þann stutta og hann fór að gráta. Þá kom líkamsvessapokinn og bjargaði málunum og sendi alla stóru baugjuhalana til Úsbekistan.

túrloka

eitt sinn var túrloka sem að óð á Lödunni sinn eins og tún í fagurgrænni skógartítu. hún var á leiðinni í kaffboð til systur mömmu sem að er bróður afa síns í langafa ætt í 25 ættlið, en hún var orðin og sein. Þegar hún var næstum kominn sá hún þessa allsvaðalegu löggu koma æðandi á móti henni pg ætlaði að krassa hana á húttið en hún var á svo öbblugum bíl að hún náði að kveikja á megas-ega túrbólokunni og slapp fyrir horn, en þá kom allveg risastór púllari og hótaði að lemja hana en hún sagði: nei takk ég er að fara í kaffiboð til systur mömmu sem að er bróður afa síns í langafa ætt í 25 ættlið, og þá varð hann rauður í framan og fór að gráta og hún slapp aftur frá opnum dauða og heim til frænku sinnar.

ein lítil ástarsaga

Eitt sinn var títa á ferð með púllara þá gerðist mikið og margt þetta er eitt af því sem gerðist.Það kom líkamsvessapoki gangandi með túrloku í hendi og sagði ég er svo mikil fríða vala án klæða!!!! Þá sagði títan þú ert bara þverlokusuga þá varð púllarinn pirraður og mælti nú er títan mín smáa orðin bólgin og þú ert bara framúrskarandi upplyfting á baugjuhala. Þá varð líkamsvessapokinn illur og tók í lurginn á fjörtímaskrimmi sem ekki er hægt að lýsa öðruvísi enn að hann sé briti sem er smitaður af demonus infelicatus.þá tók títan til sinna mála og fleigði sér í sófann. Og þannig reis réttlætið á lítilæti líkamsvessapokans….

enn sætt

þegar ég var með framúrskarandi upplyfting á baugjuhala vegna þessa að ég sá tún í fagurgræna skógar títu. Ég fór að fleija mér við vegg og stakk baugjunni í bólgna títu og sá Fríðu Völu án klæða vera að gera holrúmsstimpingar með gulla gangó sem er púllari. Svo koma fríða vala og tók túrlokuna úr títunni sinni og það kom blóð. Svo kom gulli og setti líkamsvesspoka á sig og ætlaði að gerast þverlokusleikir en ég sagði nei og hann sagði ógeijj og ég sagði bara að hann væri geijj.

lokaorð: þetta eru frumsamdar sögur eftir mig og félaga minn… ég vona að þið skiljið þetta því þetta er okkar tungumál og við ætlum að sérhæga okkur í því að tala það… :D hope you like it