Fokkenn shittenn.

Á þessum yndislega stað er vatnið grátt og söttlandi sem kemur rennandi niður grátt fjallið . Það er rennur í gegnum gránn bæinn , fólkið sem á heima þar er líka grátt og nýtur hljóðsins frá læknum sem endar svo út í hinum stóra sjó sem einning er grár.Fiskarnir eru ekki gráir því þeir eru ekki til lengur. Það er mikið af gíröffum í bænum þeir eru nú enginn plága þeir borða líka bara eplin sem efst eru á tjánum en láta þau neðri vera fyrir fólkið og að sjálfsögðu eru allir gírafannir gráir og eplin þeirra eru svona jafnsvipmikil og augu þeirra , grá en bragðgóð. Reyndar ef við forum yfir þetta allt saman í fljótu bragði þá er allt á þesum stað grátt. Og allar verur sem lifa þarna hafa alldrei séð neitt nema grátt . Grár ranveruleiki. Fólkinu líður vel og allt gegnur fyrir sig , konan sér um börnin með bóndinn mjölkar kýrnar (gráu kýrnar). Og stundum fara mæðrurnar með börnin sín að tína epli (sem neðst eru á trjánum ) og allt gegnur þetta ósköp eðlilega fyrir sig. En núna ætla ég að breita sögunni og senda einn síðhærðann mann í lit inn í bæinn..Konan og börnin sjá hann og það líður yfir konuna en börnin öskra. Maðurinn skilur ekkert í því að hann já svona ílla og allt sé grátt og allt fýkur um horn. Enginn skilur neitt í neinu en ákveðið verður að drepa greið litamanninn. Líkinnu var hent í sjóinn og urðu til fiskar . Sem urðu of margir og urðu af öpum sem myrtu gráa þorpið og aparnir urðu að mönnum og svo loksins var komið litaþorp. Lifa þau hamingjusöm og allir í þorpunum lifa ágætu lífi og allt gegnur sinn daglega gang.En svo allt í einu kemur ekki þessi grái maður inn í þorpið . Allir verða skelkaðir og grái maðurinn drepinn . Þeir ákveða að grafa hann . Hann rotnaði í moldinni en varð svo að skorðdýrum , allskyns pöddum sem fjölguðust urðu plága hjá lita fólkinnu pirruðu gírafanna ( litagíraffanna) bitu þá í tærnar . En alltaf voru gírafarnir taldir heimsk dýr. Fokkenn shittenn.