Manneskjur í þessu eru annars vegar:
Birgitta Haukdal.
Michael Owen.
eitthvert lið úr Djúpu lauginni
einn hringur….
og svo auðvitað Lord of the ring.
og fjöldskyldan mín

well welcome to my dream (ef þið eruð ekki að kveikja á perunni þá er ég að meina að þetta hafi verið draumur í alvörunni)

Finnur: herðu ætlaðir þú ekki að fara og fá þér eginhandarávísun úti Hornabúðinni hjá hinum “æðislega” Michael Owen.
Ég: æææ jú díses kræsturinn, pabbi keyrðu mig villtu vera svo góður.
Pabbi: jú auðvitað.
Finnur: en eitt hann er ekki lengur að gefa eiginhandarávísun á fínu blöðin..
Ég: mér er alveg sama get fengið á enhver önnu blöð daa.
Pabbi: drífum okkur.

komin í Hornabúðina en eitt það er búið að loka heinn.

Ég: villtu plís gefa mér eiginhandarávísun :)
(vegna einhverja ástæða töluðu allir íslensku)
Michael: já auðvitað

og ég fékk eiginhandarávísun´hjá honum og Birgittu haukdal sem vegna eitthverja ástæða var kærasta hans í draumnum.

Svo fengu þau að sofa heima hjá mér því það var svo dýrt á hótelunum og svo þegar ég fór að sofa þá kom Birgitta og stakk mig í hálsinn með hníf því að ég var með hring (wow lord of the ring)
en þá Bjór (dýrið) og lagaði sárið með halanum á sér en hérna hún náði ekki hringnum og ég var hrædd til æviloka.

The End