Þetta er bara eitthvað bull sem ég bjó til í 5. bekk svo ekki dæma þetta of harkalega… :P Ég veit að þetta er frekar götótt en það verður bara að hafa það.

———————————————– ——

SKÓGARPÚKAR

Í eldgamla daga… Áður en maðurinn fór að breiða svona úr sér voru margir skógar þar sem menn höfðu aldrei stigið fæti inn í.
Í þessum skógum voru skógarpúkar í tugatali, en hver um sig lifir einn út af fyrir sig og vita ekki af hver öðrum (með undantekningum þó).
Skógarpúkar gera sér holur undir rótum trjáa og eru þar sofandi á daginn. En næturnar eru þeirra tími og þá fara þeir á stjá.
Skógarpúkar eru litlir (myndu ná cirka upp á hné á meðalmanni) og loðnir á bringunni og vöngunum með smá hárbrúsk efst á kollinum. Þeir eru með nokkurs konar leðurblökueyru. Þeir eru oft með sauðslegan svip. Skógarpúkar nærast aðallega á trjáberki og hafa þess vegna klær til að klifra upp í trén til að ná í trjábörk sem þeir myndu annars ekki ná í.
Skógarpúkar skiptast í:
Karlkyns = Pokkar og Kvenkyns = Púkkur.
Ykkur finnst það kannski skrýtið að skógarpúkar viti ekki einu sinni að það séu til fleiri sínir líkar (ég get ekki útskýrt það betur en að þeir þurfi ekki á öðrum að halda en sjálfum sér).
Alltaf á vorin fá pokkarnir rosalegan niðurgang og þeir hlaupa um allan skóginn til að losa sig við sullið. En einmitt inni í þessu sulli eru egg (mjög fá, í mesta lagi 2-3) sem geta geymst í mörg ár. Á sumrin eru púkkurnar rafmagnaðar (veit ekki af hverju) og þegar þær eru í því ástandi þá þurfa þær bara að komast í snertingu við eggin og þá frjóvgast þau. Tveimur árum eftir frjóvgun skríður út úr egginu svokallaður unglingur. Hann sér um sig sjálfur allt sitt líf. Unglingar eru alveg eins og fullorðnir skógarpúkar nema að þeir eru ekki með hár á vöngunum eða hárbrúsk á kollinum. Pokkarnir byrja ekki á niðurgangi fyrr en 10 árum eftir að hafa skriðið út úr eggi. Meðalaldur skógarpúka er 18 ár. Skógarpúkar skríða alltaf úr eggjum á næturna.

——————————————- ——————-

Þetta er ekki beint saga… Meira svona inngangur eigilega :P