Eitt sinn var maður sem hét Áslákur. Það sem var honum kærast var negradvergurinn sem hann ættleiddi frá Kambódíu, sem hét Litli Hottintotti, og honum þótti líka vænt símana sína, en hann átti 53 farsíma, 22 heimilssíma og 6 bílasíma. Einnig átti hann Yaris Mobile sem var með innbyggðum síma. Hann notaði aldrei sama símann lengur en í klukkustund.

Einn morguninn vaknaði Áslákur og sá að öllum símunum hans hafði verið rænt!! NEEEEIIIII öskraði Áslákur. Hann hljóp inní skápinn hans Hottintotta en hann var tómur! Einhver hafði rænt Hottintotta og öllum símunum! Hann ætlaði að hringja í lögguna en hann hafði engan síma. Þó hljóp hann útí bíl útí bílageymsluna á nærbuxunum einum (þeim fötum sem hann svaf í) en löggan stoppaði hann, því hún hélt að Áslákur væri geðveikur, hefði líklegast sloppið af Klepp. Hann flúði samt inní bílageymsluna í átt að bílnum sínum , en bílnum hans hafði einnig verið stolið. Löggan náði honum og fór með hann niður á stöð. Þar var hann yfirheyrður.

Lögregluþjónn: ,,Hvað varst þú að gera á nærbuxunum einum hlaupandi úti á götu eins og hikstandi halanegri?“

Áslákur: ,,Þegar ég vaknaði sá ég að einhver hafði rænt Hottintotta dvergnum mínum og öllum símunum mínum, þá ætlaði ég að fara útí bíl og tilkynna ránið þar en bílnum mínum hafði verið rænt!!”

Lögregluþjónn: ,,Hefur þú neytt áfengis nýlega, herra Áslákur?“

Áslákur: ,,Nei! ég drekk ekki, en dvergnum mínum þykir bensín í kalúa gott”.

Lögregluþjónn: ,,Einmitt, já,ok.“

Lögregluþjónninn gengur útúr yfirheyrsluherberginu, og ræðir við yfirlögreglustjórann.

Lögregluþjónn: ,, Dverg er rænt , ásamt farsímum. Hmm, þetta verður erfitt mál.”

Yfirlögreglustjóri: ,,Já, ég vill að þú stjórnir rannsókninni á málinu“.

*rriing* riing* síminn á lögreglustöðinni hringir.
Lögregluþjónninn svarar, og kallar á yfirlögreglustjórann,
,,Stjóri, þetta er mikilvægt! Setjið upptökur af stað strax!”.


SEINNIHLUTI KEMUR BRÁÐLEGA